Huyền thoại năm nào - Call of Duty: Modern Warfare 2 phiên bản Remastered "rục rịch" chuẩn bị ra mắt

Call of Duty: Modern Warfare 2 phiên bản Remastered bị rò rỉ những thông tin đầu tiên bởi trang đánh giá game PEGI.

Call of Duty: Modern Warfare 2 được ra mắt công chúng đầu tiên vào năm 2009, vào những buổi đầu ra mắt, tựa game này đã gây được tiếng vang rất lớn trong lòng người hâm mộ series Modern Warfare của Call of Duty. Call of Duty: Modern Warfare 2 cũng được bình chọn là phần hay nhất xuyên suốt cả series Modern Warfare.

Và dường như để làm sống lại huyền thoại ngày nào trong lòng game thủ, Infinity Ward đã quyết tâm ra mắt phiên bản Remastered cho tựa game đình đám này. Vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ nhà phát triển trò chơi, tuy nhiên một số thông tin về Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered đã được hé lộ thông qua trang web chuyên đánh giá game PEGI.

Ban đầu, một số tin đồn về Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered sẽ được nhà phát triển cho ra mắt công chúng vào 2018 vừa rồi, tuy nhiên có lẽ cha đẻ của dòng game Call of Duty: Modern Warface đã thay đổi ý định. Dời thời gian ra mắt vào 2019, vừa để hoàn thiện những lỗi nhỏ phát sinh trong game, vừa để kỷ niệm 10 năm ra mắt tựa game Call of Duty: Modern Warfare 2 đã từng gây sốt trong cộng đồng game thủ.

Một số thông tin rò rỉ ban đầu cho thấy có vẻ như Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered ban đầu sẽ chỉ được tung ra trên nền tảng PS4, sau đó mới đến các nền tảng khác.

Dù thế nào đi nữa, ắt hẳn Infinity Ward sẽ không làm người hâm mộ thất vọng và tựa game Remastered sắp được ra mắt này vẫn sẽ gây được tiếng vang như bản chính năm nào.