iiTzTimmy chính thức phá kỷ lục lượng sát thương trong Apex Legends với 9000 damage

Twitch Streamer Timmy “iiTzTimmy” An mới đây đã phá kỷ lục về lượng sát thương gây ra trong một trận đấu Apex Legends với con số đầy không tưởng.

Đối với một tựa game Battle Royale như Apex Legends, chỉ số lượng sát thương gây ra trong trận thậm chí còn quan trọng hơn số mạng mà người chơi có được, vì nó phản ánh một cách rất chính xác tầm ảnh hưởng của họ lên game đấu đó.

Thông thường đối với đa số người chơi, lượng sát thương khoảng 2000 damage trong một trận đấu đã là một con số không hề tồi. Tuy vậy thì với streamer iiTzTimmy, anh đã khiến mọi người phải choáng ngợp với thành tích mới đây của mình.

Cụ thể thì trong buổi stream ngày 17 tháng 2 của mình, iiTzTimmy đã phá được kỉ lục thế giới về sát thương trong Apex Legends, với tổng lượng damage lên tới 9069. Điều này giúp anh có đến 24 mạng và đương nhiên, đảm bảo vị trí top 1 cho squad của mình.

Mặc dù tạo ra một kỷ lục cá nhân mới trong game, nhưng iiTzTimmy cũng không quá phấn khích vì thành tích này, anh thậm chí còn cho rằng bản thân nhẽ ra có thể đạt đến con số 10000 nếu như chơi tốt hơn một chút.

"Đáng nhẽ ra tôi có thể đạt được 10000 damage trong game đấu này, tôi đã thực sự troll với con số chỉ 9000" - iiTzTimmy cười và nói sau khi trận đấu kết thúc.