LMHT: Khám phá những vị tướng được game thủ yêu thích nhất tại bản 11.3

Sau mỗi bản cập nhật, sự nạnh của mỗi vị tướng có thể được tăng lên hoặc giảm đi. Dưới đây là những vị tướng HOT pick nhất bản 11.3 mà mình muốn review cho các bạn.

1. Rell - vị trí hỗ trợ

Với nội tại đánh cắp chỉ số phòng ngự, game thủ nên tìm cách sử dụng Q hoặc đánh thường vào chống chịu của đối thủ hơn là cố gắng tấn công vào nhiều mục tiêu nhất có thể.

Về bộ kỹ năng thì nhiều người nhận định Rell đang là vị tướng hỗ trợ hoàn hảo khi vừa có nhiều khống chế cứng lại vừa có nhiều kỹ năng buff cho xạ thủ như hồi máu, tăng giáp và kháng phép.

2. Kai’Sa - vị trí đường dưới

Kai’Sa đi mid đang được rất nhiều game thủ tin dùng để leo rank, đòn đánh của Kai'Sa đánh dấu điện dịch lên kẻ địch, gây thêm sát thương phép lớn dần. Sau vài đòn đánh liên tiếp, Điện Dịch phát nổ, sốc sát thương dựa trên máu đã mất của mục tiêu.

Tuy hơi yếu ở đầu trận nhưng khi có tầm 2 món đồ thì Kai’Sa có thể lâm trận và không quá khó để kết liễu đối thủ ngang tầm.

Ngọc được nhiều người sử dụng cho Kai’Sa nhất đó là Mưa Kiếm kết hợp với Bước Chân Màu Nhiệm và Giao Hàng Bánh Quy để trụ đường. Hướng lên trang bị phổ biến là Cung Phong Linh, Giày Cuồng Nộ, Súng Hải Tặc rồi đến Cuồng Cung Runaan.

3. Nidalee - vị trí đi rừng

Nidalee đang được các game thủ sử dụng nhiều nhất tại vị trí đi rừng. Tất cả các yếu tố tốc độ dọn rừng, kiểm soát tầm nhìn, kiểm soát mục tiêu cho tới khả năng gank đều có ở Nidalee.

Đặc biệt, với trang bị Thần Thoại là Lưỡi Hái Bóng Đêm thì Nidalee có thể gieo rắc nỗi sợ hãi đến mọi đối thủ, bởi mỗi khi trúng một cú Phóng Lao (Q) tầm tối đa thì kẻ địch “bốc hơi” nửa bình máu cũng không phải điều bất ngờ.

4. Gnar - vị trí đường trên

Gnar hiện tại được sử dụng như một lựa chọn linh hoạt bởi con bài này có thể kết hợp được với rất nhiều đội hình từ giao tranh tổng cho đến đẩy lẻ.

Về khả năng đi đường thì Gnar cũng cực kỳ mạnh với lối chơi cấu rỉa theo % máu của mình, đủ sức đè đường một số cái tên nổi bật trong meta như Gragas.

5. Orianna - vị trí đường giữa

Tại bản 11.3, 2 trang bị Thần Thoại thường được lên cho Orianna đó là Bão Tố Luden và Mặt Nạ Thống Khổ Liandry (tùy theo đội hình đối phương).

Các đòn đánh của Orianna gây thêm sát thương phép, sát thương này gia tăng khi Orianna tấn công trên cùng một mục tiêu.

Lối chơi chính vẫn là farm an toàn trong giai đoạn đi đường và tập trung giao tranh tổng ở nửa sau trận đấu, một lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả nhờ chất tướng của Orianna.