Những điều bạn chưa biết về Ruiner 2000 - Chiếc xe đắt nhất trong GTA Online

Hãy xem xét tất cả các đặc điểm nổi bật của Ruiner 2000 - chiếc xe đắt nhất trong GTA Online và tìm hiểu xem nó có đáng để bạn phải trả giá hay không!

Việc sở hữu một chiếc xe cực kỳ lộng lẫy và sang trọng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn đã bao giờ tự hỏi chiếc xe đắt nhất trong GTA Online là gì? Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Ruiner 2000, phương tiện đắt giá nhất trong game vốn chỉ là mơ ước của nhiều game thủ

Chiếc xe đắt nhất GTA Online: Ruiner 2000

Được coi là phương tiện xa hoa nhất trong nhượng quyền thương mại GTA, Ruiner 2000 có giá khổng lồ 5.745.600 đô la. Trên thực tế, vật phẩm này là phiên bản nâng cấp của The Ruiner. Tuy cốt lõi của xe vẫn được giữ nguyên, nhưng thay đổi đáng kể nhất ở phiên bản mới là đường chấm đỏ ở mũi xe. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của Ruiner 2000 cũng rất ấn tượng về tốc độ và khả năng tăng tốc. Theo nhà phát triển, chiếc xe lạ mắt này có thể đạt tốc độ lên tới 119,00 mph (191,51 km/h).

Ngoài ra, điều làm cho chiếc xe nổi bật hơn bất kỳ loại xe nào khác trong GTA Online là các tính năng độc đáo như Power hop và cơ chế Nhảy dù. Trong khi các tính năng Nhảy dù có thể được sử dụng trong các vụ tai nạn ngã, Power Hope là một tính năng thú vị giúp tăng sức mạnh cho chiếc xe khi nhảy 5 mét.

Trên tất cả, Ruiner 2000 là một phương tiện vũ trang mạnh mẽ sẽ mang lại cho bạn lợi thế rất lớn khi tham gia các trận chiến. Nó không chỉ được trang bị súng máy mà còn cả súng phóng tên lửa.

Có nên mua Ruiner 2000 không?

Vào tháng 2 năm 2021, Ruiner 2000 có thể được tìm thấy trong Warstock Cache & Carry trong GTA Online với giá $ 5,745,600. Mặc dù đó là một vấn đề lớn, nhưng chiếc xe chắc chắn đáng để mua nếu bạn thực sự muốn đưa tựa game lên một tầm cao mới và trở thành bất khả chiến bại.