Immortal: Unchained – phiên bản game “Souls với súng” tung trailer gameplay mới nhất

Immortal: Unchained do một studio đến từ Thụy Điển phát triển, với tham vọng kết hợp giữa lối combat đầy tính toán từ series Souls và những trường đoạn xả súng đậm chất “run&gun”

Sau khi đoạn teaser của trò chơi được trình chiếu tại hội chợ E3 năm ngoái, chúng ta đã không được nghe thêm thông tin mới từ Immortal: Unchained. Nhưng mới đây, nhà phát triển Toadman đã công bố một trailer mới, trình diễn thêm một số màn chiến đấu của nhân vật chính trong thế giới đậm chất khoa học viễn tưởng đen tối.

Immortal: Unchained - phiên bản game

Qua đoạn clip mà bạn có thể xem qua bên dưới, Immortal: Unchained tiếp tục giới thiệu đến người xem bối cảnh ngoài không gian siêu thực có phần khô cằn khắc nghiệt. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất là lối chơi lấy cảm hứng từ series Souls kết hợp cùng những màn đọ súng khốc liệt. Những màn canh thời gian nhảy tránh đòn đánh của kẻ thù và tận dụng sơ hở của đối thủ để tấn công được thể hiện khá tốt.

Người chơi sẽ có thể nhanh chóng chuyển đổi linh hoạt từ vũ khí tầm xa, tầm trung sang cận chiến trong quá trình chiến đấu với kẻ thù, một điều khá thú vị để tạo nên những combo liên hoàn khiến kẻ thù tối tăm mặt mũi. Chỉ mong rằng các loại súng bắn tỉa sẽ không làm mất đi độ thử thách, mà vẫn giữ được sức hút qua những lần nín thở bóp cò.

Immortal: Unchained - phiên bản game

Đợt thử nghiệm alpha kín cho PC sẽ khởi động vào ngày 8-12 tháng 3 và bạn có thể đăng ký tại trang web chính thức ở đây.

Nhà phát triển đến từ Thụy Điển Toadman Interactive đã từng tham gia phát triển các trò chơi khá nổi tiếng như Vermintide và Dead Island 2 trước đây. Nhưng Immortal: Unchained là sản phẩm độc lập quy mô đầu tiên mà họ tự làm. Vì vậy, sẽ rất thú vị khi xem dự án này phát triển như thế nào trong tương lại.

Immortal: Unchained - phiên bản game

Game sẽ được phát hành trên PC, Xbox One và PlayStation 4 trong năm nay, chưa rõ thời điểm cụ thể.

Theo PCGamesN