Hãng KING Art Games đang đạt được những tiến độ ấn tượng cùng Iron Harvest, tựa game chiến lược thời gian thực (RTS) được đặt trong vũ trụ thay thế của thế giới những năm 1920 được tạo ra bởi nhà thiết kế Jakub Różalski.
Lúc này, những cỗ máy mech với khả năng chiến đấu vượt trội đã được sản xuất để phục vụ quân đội trong thế chiến thứ nhất. Khi chiến tranh kết thúc, ba phe phái mạnh nhất tiếp tục tranh giành quyền kiểm soát châu Âu một lần nữa. Gameplay sẽ tương tự như Company of Heroes, và Men at War, hai trò chơi Iron Harvest đã lấy cảm hứng phát triển.
Tuy trò chơi chưa thể sẵn sàng để ra mắt cộng đồng trước năm 2019, studio đến từ Đức – được biết đến với The Book of Unwritten Tales, Battle Worlds: Kronos và gần đây nhất là The Dwarves – đã chia sẻ một đoạn video cập nhật khả năng mô phỏng vật lý và phá hủy môi trường ấn tượng sẽ làm nền tảng xây dựng nên lối chơi.
Thông tin chi tiết về trò chơi khá ít ỏi, mặc dù các nhà phát triển xác nhận sẽ có một phần chơi chiến dịch riêng biệt. Họ cũng chia sẻ thêm về một vài điều chỉnh nhỏ được thực hiện, chẳng hạn như người chơi sẽ có thể phá hủy các tòa nhà, đồ vật có kích thước cùng kết cấu phức tạp khác nhau. Những vụ nổ sẽ tạo ra nhiều lớp bụi bẩn, ảnh hưởng đến các thảm thực vật và thậm chí cả camera quan sát để làm cho chúng trở nên khốc liệt hơn.
Iron Harvest sẽ đặt chân lên cả 3 hệ máy PC, PS4 và Xbox One vào khoảng năm 2019.