Jill of the Jungle – game hành động hàng “tối cổ” của nhà phát triển Fortnite đang phát miễn phí

Dù cái tên Epic MegaGames đã chìm vào quên lãng từ lâu và hiện tại hãng đang tận hưởng thành công bùng nổ cùng Fortnite, thì những tác phẩm cũ như Jill of the Jungle vẫn để lại dấu ấn trong lòng các game thủ PC gạo cội.

Jill of the Jungle là một bộ ba trò chơi hành động bay nhảy platforming được phát hành vào năm 1992 bởi Epic MegaGames (tiền thân của Epic Games hiện nay). Bạn sẽ vào vai một người phụ nữ Amazon có thể sử dụng nhiều loại vũ khí và nâng cấp khác nhau trong quá trình tiêu diệt quái vật, tìm kiếm chìa khóa vượt qua các màn chơi đầy thử thách. Jill of the Jungle ra đời nhằm cạnh tranh với các trò chơi cùng thể loại khác do id Software và Apogee Software sản xuất trước đó.

Jill of the Jungle - game platform hàng

Sau nhiều năm bặt vô âm tín, Jill đã xuất hiện trở lại và hiện đang được phân phát miễn phí trên cửa hàng GOG. Ngoài ra, các sản phẩm khác của Epic cũng sẽ giảm giá nhân dịp này.

Jill of the Jungle - game platform hàng

Việc tái phát hành Jill of the Jungle: The Complete Trilogy là một sự kiện đáng đề cập. Vì nó đánh dấu lần đầu tiên tựa game hit một thời của Epic phát hành hợp pháp, sau nhiều năm trôi dạt dưới dạng “file lậu” trên internet. Suốt thời gian này, trò chơi không hề có mặt trên Steam hay GOG cho các fan hoài cổ chiêm nghiệm lại mà chỉ xuất hiện ở các website chia sẻ không bản quyền.

Jill of the Jungle - game platform hàng

Bản phát hành GOG này bao gồm 3 phần: Jill of the Jungle, Jill Goes Underground, và Jill Saves the Prince. Tất nhiên, nó sẽ không đi kèm với các phần mềm DRM phiền phức và hiện tại thì đang miễn phí. Tuy nhiên, không rõ thời hạn sẽ kéo dài bao lâu nên nếu bạn quan tâm thì nên tranh thủ.

Jill of the Jungle - game platform hàng

Nếu quan tâm đến các sản phẩm cổ điển khác do Epic sản xuất bạn cũng có thể tham khảo tựa game Jazz Jackrabbit với giá giảm 30% và series Unreal với giá giảm 80%.

Bạn đọc quan tâm có thể vào đường link này. Đăng nhập/đăng ký tài khoản GOG rồi bấm Add to Cart, Checkout để lấy game về thư viện.

Theo PCGamesN