Jojo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R tung trailer mới để game thủ kiểm chứng đồ họa

Jojo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R có nền đồ họa 3D được phủ lớp áo cellshading rất giống với phong cách của tác giả Hirohiko Araki

Nhà phát triển CyberConnect2 và nhà phát hành Bandai Namco vừa tung ra một trailer mới cho Jojo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R, tựa game đối kháng mới toanh được phát triển dựa trên thương hiệu Jojo danh tiếng. Đoạn trailer này có tên “Eat Your Heart Out” và kèm theo đó là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc của thương hiệu như Jolyne, Ermes, F.F. Bạn có thể xem video clip ngay bên dưới để biết thêm chi tiết.

Như bạn có thể thấy trong đoạn trailer trên, game có nền tảng đồ họa 3D nhưng trông vẫn rất giống với phong cách của tác giả Hirohiko Araki. Trò chơi có tổng cộng 50 nhân vật để lựa chọn từ tất cả các arc của bộ truyện gốc, bao gồm Jonathan Joestar, Jotaro Kujo, DIO, Jolyne Cujoh,… Các chế độ chơi của nó bao gồm All Star Battle Mode, Arcade Mode, Online Mode, Versus Mode, Practice Mode, và Gallery Mode. Trong đó, All Star Battle Mode là phần chơi chính cho phép game thủ trải nghiệm những trận đọ sức giữa các nhân vật quen thuộc của manga.

Jojo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R

Theo kế hoạch của nhà phát hành Bandai Namco, Jojo’s Bizzare Adventure: All Star Battle R sẽ đến tay game thủ Nhật Bản trên các hệ máy console PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X, Switch vào ngày 1/9/2022. Sau đó một ngày, game thủ console thế giới cũng sẽ được thưởng thức trò chơi. Riêng game thủ PC toàn cầu sẽ nhận được game vào ngày 1/9, cùng lúc với game thủ console Nhật.

Theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ tin tức mới nhất về game nhé!