Kênh MixiGaming trở lại sau 1 ngày bị Hacker tấn công

Kênh MixiGaming của Tộc Trưởng Độ Mixi đã quay trở lại sau khoảng 1 ngày bị Hacker chiếm đoạt và đổi tên kênh.

Với Tộc TrưởngĐộ Mixi, hẳn 1 ngày qua là quãng thời gian vô cùng dài đối với anh khi bị Hacker tấn công và chiếm đoạt kênh Youtube MixiGaming với 7.3 triệu lượt Subscribers. Được biết ngay sau khi stream, Hacker đã tiến hành tấn công và đổi tên kênh, dẫn đến thông báo rạng sáng ngày hôm qua của Tộc Trưởng.

Sau ngày dài dậy sóng thì đêm qua, anh Độ Mixi cũng đã có thông báo về tình hình kênh, nhưng sau khi hay tin fan hâm mộ còn cảm thấy lo lắng hơn. Anh cho biết là kênh mình vừa lấy lại được nhưng 30 phút sau bị Hacker tiếp tục tấn công và đổi tên thành Microstrategy US. Tuy nhiên chỉ khoảng vài tiếng sau, thông báo trên Group Tộc Trưởng cho hay kênh mình đã lấy lại được và xóa toàn bộ nội dung Hacker đăng tải trong ngày hôm qua. Tuy nhiên hiện tên kênh anh vẫn chưa đổi lại được.

Song song với đó trong 1 ngày khi bị Hacker chiếm đoạt, kênh MixiGaming cũng bị tụt 50 ngàn Subscribers. Hy vọng là sau khi đổi tên kênh và chính thức hoạt động trở lại, Tộc Trưởng có thể sớm lấy lại lượt Subs vốn có của kênh.

Mọi thông tin về sự việc sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

  • Bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.
  • Và theo dõi những Video Review về Game mới nhất tại đây.