Palworld: 10 Pal được yêu thích nhất trong trò chơi

Nhà phát triển Palworld là Pocketpair tiết lộ 10 Pal nổi tiếng nhất trong trò chơi sinh tồn thế giới mở do cộng đồng game thủ bình chọn.
Palworld

Pal của Palworld có đủ hình dạng và kích cỡ, từ những Pal dễ thương như Lamball đến những con rồng khổng lồ như Jetragon.

Pocketpair đã tiết lộ 10 Pal nổi tiếng nhất với người chơi có thể bắt được ở Palworld, theo quyết định của cộng đồng trò chơi. Palworld là một trò chơi sinh tồn thế giới mở, chia sẻ rất nhiều điểm chung với nhượng quyền Pokemon. Một trong những cơ chế cốt lõi của Palworld là bắt những sinh vật giống như quái vật với các quả cầu Pal, và sau đó đưa các sinh vật bị bắt chiến đấu trong các trận chiến, làm việc tại căn cứ hoặc hoàn thành các nhiệm vụ khác.

Đến nay, Palworld có hơn 100 Pal để người chơi bắt và thêm vào danh sách bộ sưu tập các sinh vật của họ. Pal của Palworld có đủ hình dạng và kích cỡ, từ những Pal dễ thương như Lamball đến những con rồng khổng lồ như Jetragon. Người chơi Palworld đã có một vài tháng để chơi trò chơi và tự mình bắt những Pal có trong game, và vì vậy cộng đồng đã nắm bắt khá tốt những Pal mà họ thích nhất, cho dù đó là do thiết kế hay khả năng sử dụng của chúng.

Pocketpair đã tổ chức một cuộc bình chọn giúp xác định những Pal phổ biến nhất ở Palworld và giờ đây họ đã chia sẻ kết quả. Theo dữ liệu của Pocketpair, 10 Pal phổ biến nhất ở Palworld theo thứ tự là Pengullet, Cattiva, Duelaurus, Daedream, Lamball, Quivern, Anubis, Katress, Depresso và Chillet. Nhiều người có thể không ngạc nhiên về kết quả này, vì Chillet thường xuyên được giới thiệu trong các bức fanart của người hâm mộ Palworld, cũng như á quân Despresso.

Những Pal trong Palworld nổi tiếng nhất:

10. Pengullet

9. Cattiva

8. Relaxaurus

7. Daedream

6. Lamball

5. Quivern

4. Anubis

3. Katress

2. Depresso

1. Chillet

Chillet thường xuyên được giới thiệu trong các bức fanart của người hâm mộ Palworld.

Sẽ rất thú vị để thấy danh sách những Pal nổi tiếng nhất sau vài năm nữa, đặc biệt là khi những Pal và tính năng mới được thêm vào trò chơi sinh tồn thế giới mở này. Những Pal mới có thể thay đổi bảng xếp hạng này, với Pal mới đầu tiên là Bellanoir, đã chứng tỏ là một Pal được người hâm mộ yêu thích từ khi còn chưa có trong trò chơi. Ngoài ra thì việc giới thiệu các tính năng mới cũng có thể có tác động đến bảng xếp hạng.

Ví dụ như Palworld đang thêm một số loại tính năng PVP. Nếu một số Pal chứng minh là đặc biệt hữu ích ở PVP thì có thể chúng sẽ leo lên bảng xếp hạng và trở nên phổ biến hơn với cộng đồng. Chúng ta có thể khá chắc rằng danh sách này sẽ trông khác rất nhiều vào thời điểm phát hành Palworld 1.0 và trong tương lai xa. Tuy nhiên hiện tại thì đây là 10 Pal phổ biến nhất trong Palworld cực kỳ nổi tiếng của Pocketpair.