Khám phá lối chơi Miss Fortune Thiên Thạch Bí Ẩn đang làm mưa làm gió ở thách đấu Hàn

Lại một hiện tượng nổi lên ở server Hàn, Miss Fortune trước đây dùng thiên thạch cho vị trí hỗ trợ nhưng gần đây lại cho vị trí xạ thủ.

Miss Fortune luôn là vị tướng hàng đầu cho vị trí xạ thủ, tầm đánh dài cùng lượng sát thương khủng tới từ chiêu cuối của mình luôn là nỗi sợ của team bạn trong combat nếu để cô nàng này tự do xả ulti. Trước đây thì Miss Fortune luôn gắn liền với bảng ngọc Sẵn sàng tấn công bởi sự tương thích giữa nó với chiêu Q- Bắn Một Được Hai. Từ khi giai đoạn meta nổi lên đó là Ashe xạ thủ cùng Miss Fortune đi hỗ trợ với bảng ngọc Thiên thạch bí ẩn đã làm cho game thủ trở nên thích thú bởi việc cấu máu đối thủ diễn ra liên tục. Phiên bản 11.18 đã đưa vai trò của Miss Fortune Thiên Thạch Bí Ẩn trở nên đa dạng hơn trong vai trò xạ thủ được nhiều game thủ ở thách đấu Hàn tin dùng. Hãy cùng mổ xẻ xem nguyên nhân là từ đâu nhé.


Tỷ lệ chọn của Miss Fortune đã tăng rất mạnh tại bản 11.18

Meta này nổi lên một phần là do trong phiên bản 11.18 đã buff cho Miss Fortune khá nhiều chỉ số hữu ích để đi kèm với bảng ngọc này. Chiêu cuối Bão Đạn đã được buff số loạt đoạn ở mỗi level, và vì thế đó là một điểm mấu chốt giúp cho game thủ Hàn nhận ra nó sẽ đi kèm với bảng ngọc Thiên thạch bí ẩn cùng những trang bị sát lực. Chỉ cần hứng trọn chiêu cuối này thì ai cũng phải bỏ mạng hoặc phải "ôm đầu máu" về bệ đá cổ mà thôi.

Những trang bị phù hợp với một Miss Fortune đi đường mạnh ở giai đoạn đầu sẽ là các trang bị Sát lực. Bởi vì trang bị Chí mạng không còn quá mạnh mẽ khi cần rất nhiều thời gian farm lính để có ít nhất 3 món trấn phái, trong khi trang bị Sát lực rẻ hơn và phù hợp với chiêu cuối của Miss Fortune hơn. Khi lên Sát lực thì Miss Fortune không còn ưu tiên cho tốc độ đánh nữa vì chủ yếu điểm mạnh sẽ là chiêu cuối kết hợp với E của mình rất thích hợp để kết liễu nhanh chóng. Ngọc Thiên thạch bí ẩn sẽ giúp Miss Fortune trong giai đoạn đi lane đẩy nhanh tiến độ hơn, cấu rỉa đối thủ để lấy lợi thế.

Bảng ngọc chính tất nhiên sẽ là Ngọc Thiên thạch bí ẩn và điểm Thiêu ruội để ưu tiên cấu rỉa lấy lợi thế đi đường. Ở nhánh phụ anh em nên chọn Cảm Hứng lấy bánh quy để hồi phục và có thể hồi phục khi đi đường. 

Trang bị trấn phái dành cho Miss Fortune sẽ là những món đồ có sát lực để tối ưu hoá chiêu cuối của mình. Nguyệt Đao là item rất phù hợp với vị tướng này khi có thể kích hoạt hiệu ứng tạo khiên vô cùng nhanh chóng để có thể sống sót khi tướng địch lao vào. Và trang bị cần thiết nhất là Thương Phục Hận Serylda kết hợp cùng với chiêu E của cô nàng sẽ là thứ tuyệt vời để làm chậm đối thủ và lúc này chỉ cần bật R và tận hưởng.

Anh em nếu muốn thử nghiệm phong cách mới mẻ này thì hãy thử nhé, khuyến cáo nên đánh thường để test chứ không thì vào rank lại bị .... Miss Fortune sẽ là một quân bài để anh em nào muốn leo rank nhanh chóng và carry team cực mạnh.

MỤC LỤC [Hiện]