FIFA 22: Chỉ số của Ronaldo bị tụt đáng kể sau khi về MU

Chỉ số của Ronaldo bị tụt đáng kể trong FIFA 22 sau khi về với MU và điều này khiến cho nhiều fan hâm mộ rất bất ngờ và không đồng tình.

Theo cập nhật mới nhất cho ngôi sao bóng đá hạng A Cristiano Ronaldo thì anh đã rớt hạng từ vị trí thứ 2 xuống thứ 3 trong BXH các cầu thủ xuất xắc nhất trong FIFA 22 – phần game bóng đá sắp ra mắt do EA Sports phát triển.

FIFA 22: Chỉ số của Ronaldo bị tụt đáng kể sau khi về MU

Eurogamer gần đây đã có một bài báo cáo rằng: Cristiano Ronaldo, ngôi sao bóng đá trẻ được mến mộ nhất thế giới đã bị rớt hạng trong game FIFA 22 – nơi mà anh đã đứng tại vị trí thứ 2 suốt hơn chục năm qua, chỉ sau Lionel Messi 1 bậc. Thế nhưng, trong tựa game FIFA 22 sắp ra mắt sắp tới thì anh bị tụt xuống hạng 3, và người thế chỗ anh chính là Robert Lewandowski.

Sự thay đổi này đã làm một phần lớn lượng fan của Cristiano Ronaldo cảm thấy không hài lòng khi mà họ luôn giành tình yêu mến cho anh và cảm thấy, sự thay đổi này là không nên. Trong khi đó, một số lượng khác thì cho rằng Lewandowski lại xứng đáng thế chỗ Ronaldo vì màn trình diễn xuất sắc của mình.

FIFA 22: Chỉ số của Ronaldo bị tụt đáng kể sau khi về MU

EA Sports cho hay, những cầu thủ xếp hạng cao trong game sẽ được diễn tả những chi tiết tuyệt vời và giúp cho người hâm mộ cảm thấy thú vị. Phần Career Mode của game sẽ cho phép người chơi thành lập ra một CLB của riêng họ với sự sắp xếp cầu thủ và lối chơi khác nhau tạo nên sự thú vị trong game..

Việc sụt hạng của Ronaldo trong FIFA 22 là điều bất ngờ đối với fan của tựa game này đã làm rất nhiều game thủ không hề hài lòng, thậm chí họ còn chỉ trích EA Sports về sự thay đổi này.

Kênh Tin Game vẫn đang chờ câu trả lời của EA Sports để đưa tin cho các bạn trong những tin tiếp theo về tựa game này

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?