Khám phá top 5 tựa game PC cực hay giống GTA 5 mà game thủ nên trải nghiệm vào năm 2021

GTA 5 chắc chắn là một trong những tựa game được game thủ thích chơi nhất từ trước đến nay, dưới đây là 5 tựa game cực hay giúp bạn "đổi gió" để tìm những trải nghiệm mới

1 - Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 là một tựa game hành động-phiêu lưu thuộc chủ đề cao bồi viễn Tây với góc nhìn thứ nhất và thứ ba, được phát triển bởi Rockstar Studios và xuất bản bởi Rockstar Games.

câu chuyện xoay quanh về kẻ ngoài vòng pháp luật Arthur Morgan, một thành viên của băng đảng Van der Line với kẻ đứng đầu là Dutch. Cả băng cố gắng đối phó với sự suy tàn của miền Tây hoang dã và chống lại chính quyền, cùng nhiều đối thủ khác. Câu chuyện cũng theo sau John Marston, nhân vật chính đến từ Red Dead Redemption.

2 - Mafia 2

Mafia II là một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp với yếu tố phiêu lưu vô cùng gay cấn và kịch tính. Bối cảnh trong Mafia II xảy ra sau khi sự kiện Tommy (nhân vật chính bản đầu tiên) khai ra toàn bộ thông tin về gia đình tội phạm nhưng ông trùm chính trong gia đình Salieri là Don được cho là vẫn còn sống sót. Toàn bộ câu chuyện được tạo nên hoàn hảo với nhiều điều kịch tính và hấp dẫn, sẽ gây cho các bạn những bất ngờ đáng kinh ngạc.

3 - Sleeping Dogs

Sleeping Dogs là một video game phiêu lưu hành động được phát triển bởi United Front Games và được phát hành bởi Square Enix. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bối cảnh "kiểu Mỹ" thông thường, thì Sleeping Dogs sẽ là một luồng gió mới. Nó là một bản sao của bộ GTA ở Hồng Kông. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ khám phá thế giới ngầm tội phạm ở lãnh thổ viễn đông với tư cách là một cảnh sát chìm. 

Mức độ chi tiết trong trò chơi là không thực - từ nhiều địa danh đến tiếng lóng Quảng Đông được nói bởi những người bán hàng ăn đường phố ...tạo một cảm giác chân thực. Tựa game tập trung nhiều hơn vào các trận đánh cận chiến.

4 - Yakuza Kiwami

Tựa game là thế giới ngầm tội phạm của Nhật Bản thay vì Trung Quốc, nơi mà Mafia Nhật "Yakuza" thống trị tối cao. Yakuza Kiwami kể câu chuyện về Kazuma Kiryu ... người chịu trách nhiệm cho một vụ hạ sát mà anh ta chưa từng làm. Bước vào đôi giày của Kiryu khi anh trở về từ nhà tù để đến một thế giới đang thay đổi. Yakuza cũng là một sử thi tội phạm - bạn sẽ được khám phá mọi ngóc ngách của thành phố hư cấu Kamurocho trong suốt bộ truyện. Trận chiến trong trò chơi này chủ yếu dựa trên cận chiến, diễn ra với những cú đấm tàn bạo.

5 - La Noire

Không giống như 4 tựa game ở trên, La Noire sẽ đặt bạn vào vị trí của một cảnh sát thay vì tội phạm. Tuy nhiên, có một điều khác lạ - nhân vật chính Cole Phelps không phải là một cảnh sát hiện đại ... anh ta là một thám tử ở thành phố Los Angeles trong Thời kỳ Hoàng kim của Hollywood (những năm 1940-1950).

Nếu bạn đã xem những bộ phim trinh thám cổ điển và thích chúng - tựa game này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo. Bạn sẽ hòa mình vào tựa game như một thám tử thực thụ, tham gia phá các vụ án bí ẩn và li kì....