Khi thời gian chờ đợi, Among Us chuẩn bị tung ra bản đồ mới - PC/Console

Một bản đồ và các nâng cấp trang phục mới sẽ xuất hiện trong Among Us, chi tiết sẽ có tại lễ trao giải Game Awards 2020 sắp tới.

Sau một thời gian nhá hàng liên tục, cuối cùng hôm nay Among Us cũng có một bản đồ mới chính thức. Mặc dù chưa có nhiều thông tin cụ thể nhưng chúng ta cũng có các ảnh chụp màn hình về bản đồ mới này, có vẻ như địa điểm của nó là trên một con tàu vũ trụ với kết cấu màn chơi mới, dự kiến chưa từng xuất hiện trước đây.

Microsoft xác nhận sẽ có sự phân biệt đối xử với game của Bethesda trên các hệ máyMicrosoft xác nhận sẽ có sự phân biệt đối xử với game của Bethesda trên các hệ máy
Microsoft xác nhận sẽ có sự phân biệt đối xử với game của Bethesda trên các hệ máy
Tin mừng là Bethesda sẽ không (hoặc chưa) vội độc quyền game của Bethesda, nhưng bọn họ sẽ dành phiên bản tốt nhất cho các hệ máy nhà trồng trước.

Ngoài ra thì bản cập nhật này cũng sẽ bổ sung thêm rất nhiều trang phục mới cho nhân vật, thí dụ như một chiếc kính lúp khá là ngầu lòi như chúng ta đã thấy.

Khi thời gian chờ đợi, Among Us chuẩn bị tung ra bản đồ mớiKhi thời gian chờ đợi, Among Us chuẩn bị tung ra bản đồ mới

Có một điều cực kỳ quái dị là Among Us thực tế chưa hề có tài khoản twitter cho tới tận vài ngày trước, cho nên tấm ảnh này vừa là cung cấp thông tin vừa là để kỉ niệm ngày ra mắt của hãng (theo một cách mà không ai ngờ tới được). Những thông tin khác sẽ được hé lộ trong lễ trao giải Game Award 2020 sắp tới, Among Us cũng được vinh dự có 2 đề cử là game multiplayer hay nhất và game mobile hay nhất.

Năm 2020 có thể nói là một năm đại thành công cho Among Us, khi nó đột ngột nổi lên như một hiện tượng đột biến (chủ yếu do các streamer nổi tiếng lăng xê), doanh số của Among Us tăng vài chục lần và trở thành tựa game nhiều người chơi nổi tiếng nhất, vượt qua hàng loạt đối thủ khác là luôn có số lượng người chơi đông đảo nhất.

Cũng chính vì tốc độ phát triển quá nhanh này, mà rất nhiều dự định nâng cấp của Among Us phải tạm thời dừng lại, nhưng với việc nhá hàng bản đồ mới này, thì người chơi có thể yên tâm sẽ còn rất nhiều nội dung mới được phát hành trong thời gian tới.