Khuyến mại tháng 9, Steam cập nhật loạt bom tấn AAA giá rẻ (P1)

Battlefield V, No Man's Sky, Civilization VI và rất nhiều bom tấn AAA đang được giảm giá mạnh trên Steam.

Battlefield V

Giảm 90%, còn 140.000đ

Khuyến mại tháng 9, Steam cập nhật loạt bom tấn AAA giá rẻ (P1) - Ảnh 1.

Battlefield V là thành viên mới của dòng game cùng tên nổi tiếng cùng tên của hãng EA. Trò chơi được giới thiệu lần đầu tại sự kiện EA’s Play, diễn ra ngay trước thềm E3 2018. Battlefield V sẽ lấy bối cảnh về Đệ Nhị Thế Chiến (World War II), cuộc chiến được cho là tàn khốc và tốn kém nhất lịch sử nhân loại. Bạn sẽ được chứng kiến sự kinh hoàng của chiến tranh qua đôi mắt của những người đàn ông và phụ nữ trong Thế chiến thứ 2; tất cả tạo nên một siêu phẩm không nên bỏ qua.

No Man's Sky

Giảm 50%, còn 275.000đ

Khuyến mại tháng 9, Steam cập nhật loạt bom tấn AAA giá rẻ (P1) - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Sid Meier’s Civilization VI

Giảm 85%, còn 150.000đ

Nếu đã là fan của thể loại game chiến thuật thời gian thực, chắc hẳn bạn không thể không biết tới dòng game Civilization của hãng Firaxis Games. Với quy mô bản đồ rộng lớn, trò chơi cho phép người chơi gắn bó với thành phố của mình từ thuở hồng hoang cho tới khi phát triển hiện đại vươn ra tầm vũ trụ.

Khuyến mại tháng 9, Steam cập nhật loạt bom tấn AAA giá rẻ (P1) - Ảnh 3.

Người chơi sáng lập thành phố, thu thập tài nguyên gần đó để xây dựng và mở rộng bằng những tiến bộ khoa học (có thể nghiên cứu). Thành lập quân đội từ thô sơ đến hiện đại để mở rộng lãnh thổ và chiếm những người tài nguyên quan trọng. Civilization VI cũng đề cao các yếu tố về văn hóa, tôn giáo và ngoại giao.

The Witcher 3: Wild Hunt

Giảm 80%, còn 78.000đ

Khuyến mại tháng 9, Steam cập nhật loạt bom tấn AAA giá rẻ (P1) - Ảnh 4.

The Witcher 3: Wild Hunt là một game hành động nhập vai được phát triển và phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là phần game thứ 3 và cũng là kết thúc cho toàn bộ series game The Witcher, sau The Witcher và The Witcher 2: Assassins of Kings. Bối cảnh trong game dựa trên loạt tiểu thuyết viễn tưởng The Witcher của nhà văn Ba Lan Andrzej Sapkowski.

Bối cảnh trong game là mô típ thường thấy trong các câu truyện thần thoại châu Âu. Địa điểm trong game là một lục địa rộng lớn (Continnent hay Đại Lục) với đủ chủng tộc: người, elf, hay người lùn cùng vô vàn các loại quái vật và ma quỷ chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Nhân vật chính là Geralt xứ Rivia, một Witcher đến từ Witcher School of Wolf với biệt danh White Wolf (Sói Trắng), phiêu du qua các miền đất ở cõi phía Bắc của Continent.

Divinity: Original Sin 2

Giảm giá 60%, còn 140.000đ

Divinity: Original Sin 2 là phần tiếp theo của dòng game cùng tên được phát hành lần đầu vào năm 2014. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng và giới phê bình.

Khuyến mại tháng 9, Steam cập nhật loạt bom tấn AAA giá rẻ (P1) - Ảnh 5.

Divinity: Original Sin 2 là một trong những tựa game RPG xuất sắc nhất mọi thời đại. Những kế thừa và phát huy từ phần 1 đã tạo ra những cuộc phiêu lưu mới rất đáng kinh ngạc. Với những gì đã thể hiện, bạn chắc chắn không thể tìm được một tựa game RPG nào trên PC xuất sắc hơn Original Sin 2.

(Còn tiếp...)