Koei Tecmo muốn làm một game Star Wars theo phong cách Dynasty Warriors

Với sự thành công của Nioh trong việc mở rộng và khai thác các thương hiệu trò chơi mới, Koei Tecmo tiếp tục bày tỏ mong muốn được cho ra đời một sản phẩm Star Wars với cách chơi của Dynasty Warriors.

Tại một sự kiện đặc biệt được Koei Tecmo tổ chức gần đây, chủ tịch Hisashi Koinuma đã bày tỏ suy nghĩ về những thành công trong thời gian vừa qua và triển vọng hiện tại của nó trên thị trường trò chơi điện tử. Tựa game Nioh ra mắt hồi tháng 2 năm ngoái, một IP mới mà Koei Tecmo bỏ công sức phát triển trong một thời gian dài, đã cho thấy sự thành công đáng nể.

Nioh Koei Tecmo muốn làm một game Star Wars theo phong cách Dynasty Warriors 1

Bằng sự kết hợp giữa cơ chế chiến đấu có chiều sâu được thừa hưởng từ những tác phẩm trong quá khứ của Team Ninja – bao gồm Ninja Gaiden và Dead or Alive – cùng hệ thống của dòng game Souls, Nioh trở thành một cú hit được cộng đồng vô cùng yêu thích.

nioh Koei Tecmo muốn làm một game Star Wars theo phong cách Dynasty Warriors 2

Koinuma nói ngắn gọn về thành công của trò chơi đối với Koei Tecmo:

“Đã lâu lắm rồi mới có một IP mới cho thấy thành công như vậy. Vì vậy, dựa trên kinh nghiệm đó, chúng tôi rất muốn tiếp tục tạo ra những sản phẩm mang lại những thách thức khác nhau có thể thúc đẩy chúng tôi. Thành công của Nioh rõ ràng đã có tác động lớn đến công ty”.

Với sự thành công của Switch trong năm vừa qua, chủ tịch Koei Tecmo đã ca ngợi khả năng tiếp cận khách hàng và thư viện trò chơi của hệ thống chơi game mới. Đồng thời khẳng định cam kết việc hỗ trợ của nhà xuất bản dành cho chiếc console. Kế hoạch sắp tới của hãng bao gồm phát hành Attack on Titan 2 – đồng thời trên PS4, Xbox One, PC, và Switch – cùng với một bản port dành cho One Piece: Pirate Warriors 3.

Tencent bất ngờ công bố ra mắt Attack on Titan phiên bản mobile

“Tôi nhận thấy Switch đã được đón nhận nồng nhiệt và trở nên phổ biến vì nó thực sự phù hợp với lối sống hiện đại, không chỉ ở Nhật Bản, mà cả ở Mỹ và các nước châu Âu,” Koinuma cho biết.

“Vì vậy, chúng tôi sẵn sàng làm ra các sản phẩm có sẵn trên Switch, bao gồm cả sản phẩm riêng của chúng tôi hoặc của công ty khác. Tôi cảm thấy mình có khả năng đưa các trò chơi lên Switch nhanh hơn các nhà xuất bản khác. Nếu có nhu cầu hoặc muốn được chơi trên Switch, thì chắc chắn, chúng tôi sẽ làm việc đó. “

Bên cạnh đó, Dynasty Warriors 9 đang tiến vào không gian thế giới mở tân thời và đây sẽ là lần nâng cấp lớn nhất trong series. Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phát triển đằng sau trò chơi vẫn rất mong muốn làm việc với các thương hiệu khác và thiết kế chúng sao cho phù hợp với phong cách đặc biệt của Koei Tecmo.

Koei Tecmo muốn làm một game Star Wars theo phong cách Dynasty Warriors

Với việc các huyền thoại Warriors gần đây đã góp mặt sang cả vũ trụ Fire Emblem, Gundam, Legend of Zelda và Berserk Universe, Koinuma đang rất quan tâm đến việc khai thác một vũ trụ khoa học viễn tưởng nổi tiếng, mà theo như ông nghĩ sẽ tạo ra một trò chơi hành động tuyệt vời.

“Tôi luôn luôn muốn nói ra điều này: Star Wars là một thành công thực sự và tôi rất muốn công ty làm nên một trò chơi cho nó.”

Theo Gamespot