Konami bỏ bê, PES 2021 chính thức bị crack

Không lâu sau ngày ra mắt, PES 2021 đã bị crack hoàn toàn.

Không lâu sau ngày ra mắt, bản PC của PES 2021 đã bị crack hoàn toàn. Giờ đây, bất cứ game thủ nào cũng có thể sở hữu trò chơi này chỉ bằng vài ba cú click chuột.

Sau hơn 1 tháng xuất hiện, cuối cùng tựa game bóng đã của Konami đã bị đánh bại bởi các cracker. Dạo qua nhiều website hay hội nhóm về game crack quốc tế, các bạn sẽ bắt gặp nhiều chủ đề liên quan đến tựa game này.

Konami bỏ bê, PES 2021 chính thức bị crack - Ảnh 1.

 Một phần nguyên nhân dẫn đến việc PES 2021 dễ bị đánh bại đến vậy là do Konami không đầu tư nhiều cho phiên bản năm nay. Họ đang tập trung để phát triển PES 2022 trên nền tảng console mới của PlayStation và Xbox. Nói một cách dễ hiểu, PES 2021 chỉ là phiên bản cập nhật chuyển nhượng, máu áo, huấn luyện viên và một vài chi tiết khác từ PES 2020. Về cơ bản, từ đồ họa đến gameplay thì phiên bản năm nay giống hệt năm trước. Và đương nhiên, các vấn đề về bảo mật cũng không được đầu tư kỹ càng.

Mặc dù game đã bị crack, tuy nhiên một lời khuyên chân thành là các bạn hãy nên dùng game bản quyền để tận hưởng hết những chức năng và chế độ của game. Với một tựa game đặt nặng yếu tố cộng đồng như PES, việc chơi game crack offline có lẽ cũng chẳng thú vị là bao.