Kỷ lục! Game phát hành thử nghiệm trong suốt 11 năm, vẫn thu tiền đều đều

Vào tháng 6 tới đây, trò chơi 7 Days to Die sẽ kết thúc giai đoạn Early Access để chuyển sang phát hành chính thức.

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất The Fun Pimps, vào tháng 6 tới đây, trò chơi 7 Days to Die sẽ kết thúc giai đoạn Early Access để chuyển sang phát hành chính thức. Như vậy, 7 Days to Die đã phát hành Early Access (trải nghiệm sớm) trong suốt 11 năm, từ 2013 cho đến nay.

photo-1713842357879

Early Access Game là một loại hình trò chơi điện tử mà người chơi có thể mua và trải nghiệm trước khi phiên bản hoàn thiện chính thức được phát hành. Trong Early Access, trò chơi thường được phát triển dưới dạng phiên bản beta hoặc phiên bản trước khi hoàn thiện. Nhà phát triển sẽ tiếp tục cập nhật và cải tiến trò chơi dựa trên phản hồi từ cộng đồng người chơi.

Trò chơi trong giai đoạn Early Access thường chưa hoàn thiện và có thể chứa lỗi, bug hoặc tính năng chưa đầy đủ. Trò chơi thường được bán với giá thấp hơn so với khi phiên bản hoàn thiện được phát hành. Ngoài ra, người chơi thường nhận được các bản cập nhật và nâng cấp miễn phí.

Trong suốt 11 năm qua, 7 Days to Die đã đi từ phiên bản Alpha 00 cho đến mới nhất là Alpha 22. Có 1 điều lạ là mặc dù game còn rất nhiều lỗi và chưa hoàn thiện, tuy nhiên 7 Days to Die vẫn bán được hàng trăm nghìn bản ra ngoài thị trường (chỉ tính riêng trên PC).

Kỷ lục! Game phát hành thử nghiệm trong suốt 11 năm, vẫn thu tiền đều đều - Ảnh 3.

Tháng 6 tới đây, khi game ra mắt chính thức, 7 Days to Die sẽ được phát hành đồng thời trên 2 hệ máy console thế hệ mới là PS5 và Xbox Series X/S. Tuy nhiên, game lại không có cơ chế chơi chéo trên các nền tảng.

Trong giai đoạn Early Access, 7 Days to Die được bán trên Steam với giá 10$ (~ 250.000 vnđ). Tới phiên bản chính thức, giá sẽ thay đổi thành 44$.http://kenhtingame.com/ky-luc-game-phat-hanh-thu-nghiem-trong-suot-11-nam-van-thu-tien-deu-deu-178240423102210028.chn