"Lạnh gáy" với Death of Rose, game kinh dị mới mang đậm phong cách Silent Hill

Với tên gọi Death of Rose, đây là trò chơi kinh dị góc nhìn thứ 3, lấy cảm hứng nhiều từ Silent Hill và Outlast.

Tại sự kiện Gamescom 2020 diễn ra cách đây không lâu, nhà phát triển Artur Laczkowski đã hé lộ tựa game độc lập đầu tiên của mình.

Lạnh gáy với Death of Rose, game kinh dị mới mang đậm phong cách Silent Hill - Ảnh 1.

Trong Death of Rose, bạn sẽ vào vai một chàng trai có tên Scott và bắt đầu cuộc hành trình khám phá của mình tại một ngôi trường bỏ hoang, nơi được cho là có sự tồn tại của một tổ chức tà giáo và các thế lực siêu nhiên. Với tông màu tối xanh kết hợp cùng âm thanh và các trường đoạn gây giật mình cấp độ cao, Death of Rose thực sự sẽ khiến game thủ nhớ nhiều đến 2 tựa game huyền thoại Silent Hill và Outlast.

Death of Rose

Được biết, trước khi phát triển tự game độc lập của riêng mình, Artur Laczkowski từng làm việc trong các dự án game kinh dị đình đám như P.T. (dự án thử nghiệm của Silent Hill), Layers of Fear, Observer và Blair Witch. Với việc nhấn mạnh vào cốt truyện, lối chơi khám phá và hệ thống nhân vật có chiều sâu, các dự án trên đều đã cho thấy tài năng không thể phủ nhận của Artur Laczkowski.

Với nhiều kỳ vọng từ cộng đồng, Death of Rose hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game kinh dị đáng chú ý trong thời gian tới. Theo dự kiến, trò chơi sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 hoặc mùa xuân 2021.