Lấy chủ đề về Ninja, đây là những tựa game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử

Nếu yêu thích phong cách hành động của các Ninja, đây sẽ là những lựa chọn hàng đầu cho các game thủ.

Ninja từ lâu đã trở thành một trong những chủ đề rất phổ biến và được khai thác trong nhiều tác phẩm truyện, phim ảnh cho tới cả ngành công nghiệp game cũng như vậy. Không quá khoa trương về sức mạnh nhưng lại sở hữu bộ kỹ năng thiện nghệ, đặc trưng riêng, các Ninja luôn mang tới sự lôi cuốn nhất định. Và trong quá khứ, đã có không ít các tựa game đạt được thành công vang dội khi khai thác chủ đề hấp dẫn này.

Lấy chủ đề về Ninja, đây là những tựa game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử- Ảnh 1.

Ninja Gaiden Black

Khi nói tới những trò chơi Ninja mang tính biểu tượng nhất, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Ninja Gaiden. Thành công của series này là điều không thể phủ nhận. Độ khó cao, phong cách chơi lôi cuốn và trên hết, việc khai thác thành công mọi góc độ trong thế giới Ninja đã mang về vô số lời khen dành cho các tác phẩm trong series. Nổi bật nhất phải kể tới Ninja Gaiden Black.

Lấy chủ đề về Ninja, đây là những tựa game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử- Ảnh 2.

Đạt điểm số tới 94 sau khi ra mắt, Ninja Gaiden Black xứng đáng được coi là một trong những tựa game để đời với chủ đề Ninja này.

Sekiro: Shadows Die Twice

Nếu là một fan của dòng game Ninja cũng như thể loại Soulslike, Sekiro: Shadows Die Twice chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các game thủ. Thậm chí sẽ chẳng quá nếu nói rằng đây là một trong những game shinobi nổi tiếng nhất từng được tạo ra.

Lấy chủ đề về Ninja, đây là những tựa game xuất sắc nhất từng được tạo ra trong lịch sử- Ảnh 3.

Đưa người chơi vào vai trò một chiến binh Ninja mạnh mẽ, dấn thân vào cuộc hành trình trả thù nguy hiểm đồng thời cố gắng khôi phục lại danh dự của mình, Sekiro: Shadows Die Twice sở hữu một cốt truyện cực kỳ lôi cuốn. Bên cạnh đó, độ khó cao cũng như thế giới mở được thiết kế tuyệt đẹp càng khiến cho các game thủ thỏa sức trải nghiệm. Bản thân trò chơi cũng được chấm tới 91 điểm.

Ghost of Tsushima

Khởi đầu trò chơi với Jin Sakai - một samurai đáng kính, Ghost of Tsushima có lẽ không thật sự mang quá nhiều hơi thở của các ninja ở thời điểm khởi đầu. Thế nhưng sau đó, khi đã vứt bỏ đi thân phận của một samurai, cách thức chiến đấu của Jin Sakai không khỏi khiến người chơi có sự liên tưởng.

photo-1718858368744

Ẩn nấp rình rập, ám sát và sử dụng các loại vũ khí như bom khói, phi tiêu không khỏi khiến nhiều người nghĩ rằng Sakai đang dần trở thành một ninja đích thực. Quả thật, phong cách sát thủ của Sakai cũng có nhiều nét tương đồng dù cho anh chàng vẫn giữ được kỹ năng kiếm thuật đỉnh cao của một samurai.


http://kenhtingame.com/lay-chu-de-ve-ninja-day-la-nhung-tua-game-xuat-sac-nhat-tung-duoc-tao-ra-trong-lich-su-178240620114015348.chn