Left 4 Dead 2 tung achievement kỉ niệm ngày “phóng tên lửa” của Gabe Newell - PC/Console

Một cái achievement khá là độc đáo khi nó được đưa vào trong Left 4 Dead 2, để chúc mừng trùm cuối Gabe Newell đã “bay vào vũ trụ” thành công.

Có thể nhiều người cũng biết thì vào tháng trước, “trùm cuối” Gabe Newell đã tổ chức một hoạt động từ thiện bằng cách khá độc nhất vô nhị, đó là bọn họ sẽ phóng một thần lùn giữ vườn (gnome) vào vũ trụ.

Microsoft Store lại “vô tình” để lộ ngày ra mắt của Far Cry 6Microsoft Store lại “vô tình” để lộ ngày ra mắt của Far Cry 6
Microsoft Store lại "vô tình" để lộ ngày ra mắt của Far Cry 6
Tin buồn là Far Cry 6 có thể sẽ tiếp tục bị trì hoãn ngày phát hành, khả năng đến quý 2 năm sau thì người dùng mới có thể được chạm tay vào tựa game này.

Với mỗi người xem online trong vòng 24 giờ sau khi phóng, Gabe sẽ ủng hộ 1 USD cho quỹ Paediatric Intensive Care Unit, trực thuộc bệnh viện Auckland, New Zealand. Đây là một hành động ủng hộ, khi bản thân Gabe đã bị kẹt lại ở New Zealand kể từ khi đại dịch COVID-19 diễn ra.

Chú lùn được chọn là Chompski, được làm bằng titanium và là một trong những biểu tượng của Half-Life 2: Episode Two, nó cũng có mặt trong trophy Little Rocket Man và rất nhiều lần xuất hiện ẩn trong các tựa game khác của Valve. Tính tới thời điểm hiện tại thì mọi việc đã diễn ra rất tốt đẹp, bản thân Gabe trong thời gian bị kẹt lại Auckland cũng mong muốn có thể đóng góp chút gì đó cho kinh tế địa phương, nhất là khi đại dịch đang diễn ra.

Left 4 Dead 2 tung achievement kỉ niệm ngày “phóng tên lửa” của Gabe NewellLeft 4 Dead 2 tung achievement kỉ niệm ngày “phóng tên lửa” của Gabe Newell

Chompski cũng xuất hiện rất nhiều lần trong Left 4 Dead 2, đặc biệt nó còn có trophy Guardin’ Gnome, trong đó yêu cầu người chơi phải cầm Chompski chạy qua dọc màn chơi dài dằng dặc, cái trophy cũng thuộc dạng khó lòi mắt và vô cùng gây ức chế cho người chơi. Với nhiệm vụ bay lên vũ trụ thành công, thì Chompski tiếp tục có thêm một achievement mới gọi là Gnome Alone trong Left 4 Dead 2.

Left 4 Dead 2 tung achievement kỉ niệm ngày “phóng tên lửa” của Gabe NewellLeft 4 Dead 2 tung achievement kỉ niệm ngày “phóng tên lửa” của Gabe Newell

Khi bạn nhất vào cái achievement này thì mô tả nó cũng rất là bá đạo, đó là “nếu như bạn đang đọc dòng chữ này, thì có nghĩa Gabe Newell đã thành công trong việc Gnome Chompski phóng vào vũ trụ”. Nói chung là khi trùm cuối đã thích thì cái gì cũng đúng, kể cả việc phải phóng một con Gnome Chompski vào vũ trụ và biến nó thành achievement cũng được hết.