Lịch thi đấu vòng tứ kết CKTG 2020: Sunning tái ngộ người đồng hương JD Gaming

Sau giai đoạn vòng bảng diễn ra thành công tốt đẹp, CKTG 2020 sẽ tạm nghỉ vài ngày và chính thức trở lại giai đoạn tứ kết vào 15/10 tới đây.

Theo đó, các cặp đấu tứ kết sẽ chứng kiến cuộc nội đấu giữa hai khu vực LCK và LPL khi Suning Gaming sẽ đối đầu với JD Gaming trong khi Damwon sẽ so găng cùng DRX.

Cụ thể, các đội tuyển sẽ thi đấu trong một kèo đấu bo5, nơi người giành chiến thắng 3 map đấu sớm nhất sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Diễn ra từ ngày 15-18/10, giai đoạn tứ kết sẽ có một cặp đấu bo5 vào 17h00 mỗi ngày, chi tiết như sau.

Với việc chia nhánh như trên, CKTG 2020 sẽ không thể có một trận chung kết toàn Trung Quốc hay Hàn Quốc. Và với việc các đại diện LPL và LCK đang thể hiện sự áp đảo của mình với phần còn lại, nhiều người đang nuôi hy vọng về một cuộc trạm chán Trung - Hàn ở CKTG 2020.

Ngoài ra, một kịch bản khác cũng được nhiều người hy vọng không kém là việc G2 và Fnatic sẽ vượt qua mọi rào cản để tiến vào trận chung kết toàn châu Âu cuối cùng. Để làm được điều này, nhiều chuyên gia cho rằng hai đội tuyển sẽ phải thể hiện một phong độ chói sáng ở các trận đấu sắp tới.

Về phần Sofm, đội tuyển Suning Gaming của anh sẽ phải đối đầu với người đồng hương rất mạnh là JD Gaming. Lịch sử đối đầu hiện đang nghiêng về JD Gaming nhiều hơn khi mà ở hai trận đấu gần nhất họ đều là người giành chiến thắng. Tuy nhiên thì với việc Sofm và các đồng đội đang có được phong độ cao và thể hiện được lối chơi hiệu quả của mình, chúng ta hãy cùng hy vọng về một cuộc lật đổ của thần đồng LMHT Việt Nam.