Lịch trình sự kiện tại E3 2021 diễn ra vào ngày 13/6 tới

E3 2021 đã cận kề.

Chỉ còn vài ngày nữa là hội chợ game lớn nhất thế giới - E3 sẽ được tổ chức online, đây là nơi quy tụ các nhà phát triển và nhà phát hành game nổi tiếng trên thế giới để công bố những dự án, tựa game mới sẽ phát hành trong tương lai cho cộng đồng game thủ. Mặc dù do đại dịch COVID-19 hoành hoành, nhưng ban tổ chức hội chợ E3 vẫn quyết định tổ chức theo hình thức online bắt đầu vào ngày 13 tháng 6 tới đây.

Lịch trình sự kiện tại E3 2021 diễn ra vào ngày 13/6 tới - Ảnh 1.

Tháng 6 là tháng được cộng đồng game thủ mong chờ nhất vì đây là thời điểm mọi tựa game được rò rỉ sẽ ra mắt trước công chúng. Tuy nhiên vẫn còn vài ngày nữa, game thủ đang vô cùng nóng lòng chờ đợi háo hức về những tựa game sẽ xuất hiện tại hội chợ E3 năm nay rồi phải không? Để giúp game thủ bớt nóng lòng hơn, chúng tôi đã tập hợp một danh sách lịch trình tổ chức các buổi trình diễn, giới thiệu game của những nhà phát hành game nổi tiếng.

Được tổ chức bởi Alex "Goldenboy" Mendez, Jacki Jing và Greg Miller, E3 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 6 với sự kiện livestream (vào lúc 12 giờ đêm theo giờ Việt Nam). Sau đó, Ubisoft sẽ có cuộc họp báo đầu tiên với sự kiện Ubisoft Forward, bắt đầu lúc 2 giờ đêm theo giờ Việt Nam. Người xem E3 2021 cũng có thể mong đợi phần trình bày từ Gearbox Entertainment, nhà phát triển tựa game Borderlands, mặc dù thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định.

Lịch trình sự kiện tại E3 2021 diễn ra vào ngày 13/6 tới - Ảnh 2.

Ngày tiếp theo 14 tháng 6, người hâm mộ có thể mong đợi sự kiện Xbox và Bethesda Games Showcase. Vào cuối ngày một buổi giới thiệu đặc biệt từ Square Enix sẽ diễn ra cùng với PC Gaming Show và Future Games Show, tất cả đều sẽ có những thông báo lớn về các tựa game mới. Hội chợ E3 2021 sẽ tiếp tục vào thứ hai ngày 15 tháng 5 với các bài thuyết trình từ các nhà phát triển indie, Take-Two Interactive, Mythical Games, Capcom. Ngày cuối cùng của E3 2021 sẽ có một bài thuyết trình từ Nintendo Nintendo Direct E3 2021 rất được mong đợi.

Lịch trình các sự kiện tại hội chợ E3 2021 theo giờ Việt Nam:

Thứ 4 ngày 9 tháng 6

EA công bố phiên bản Battlefield tiếp theo.

Chủ nhật ngày 13 tháng 6

Ubisoft Forward

Gearbox Entertainment

Thứ 2 ngày 14 tháng 6

Xbox/Bethesda Game Studios Showcase

Square Enix

PC Gaming Show

Future Games Show

Warner Bros.

Thứ 3 ngày 15 tháng 6

Indie Developers

Take-Two Interactive

Mythical Games

Freedom Games

Razer

Capcom

Verizon

Intellivision

Thứ tư ngày 16 tháng 6

Nintendo Direct Bandai Namco

Yooreka Games

Official E3 2021 Awards Show