LMHT: Những hình ảnh "cũ kĩ" gợi nhớ kỉ niệm khó phai cách đây 10 năm

Những hình ảnh tưởng chừng là ‘lởm’ này nhưng thời điểm ra mắt lại mang đến nhiều cảm xúc nhất cho game thủ đấy.

Tính đến ngày hôm nay, 10 năm chính xác là quãng đường mà Liên Minh Huyền Thoại được sinh ra và phát triển, bằng một cách thần kì LMHT đã thay thế được tựa game cực hot DotA ở thời điểm năm 2009. Thuở sơ khai, LMHT khoác lên mình một đồ họa mà bây giờ nhìn lại chúng ta sẽ nghĩ rằng ‘sao có thế xấu xí đến thế nhỉ?’. Thật vậy, đồ họa là vấn đề mà Riot không hề quan tâm vào mùa 1 và 2 của LMHT, cái chính mà người chơi được cảm nhận ngày ấy là nội dung của trò chơi, LMHT quá cuốn hút với bất kì ai đã và chưa biết đến game MOBA.

Từ những training đầu tiên về tướng cho đến khi vào những trận đấu với máy, LMHT thực sự rất cuốn hút. Rồi đến những trận đấu thường và rank căng thẳng với bạn bè ở quán internet thì đó là điều mà LMHT bây giờ không thể tìm thấy được. Người chơi phải học hỏi xem mình phải đi lane như thế nào, cách lên đồ ra sao, xoay tua tướng free tuần này là những tướng nào? Điều thú vị nhất chính là phải mua ngọc bổ trợ và cộng bảng bổ trợ sao cho mạnh nhất!

Hình ảnh, âm thanh có lẽ là cũ kĩ, xấu xí nhưng cái mà những game thủ được sống trong những mùa đầu tiên là vô cùng đặc biệt. Nếu LMHT có thể đi đến được mốc 20 năm thì những hình ảnh ban đầu này vẫn sẽ luôn là đặc biệt nhất, một trong những kỉ niệm mà ai nhắc lại cũng phải thốt lên rằng ‘LMHT trong tôi là đây’.