Lỗi hệ thống của Genshin Impact khiến số điện thoại di động của game thủ bị lộ - PC/Console

Đó không phải là lỗi, đó là tính năng và lần này MiHoYo đã cung cấp cho game thủ Genshin Impact một tính năng hết sức "tuyệt vời"!

Theo đó hệ thống khôi phục mật khẩu trên trang chủ của MiHoYo – nơi lưu giữ thông tin cá nhân của hàng triệu người chơi Genshin Impact – được cho là đã làm rò rỉ số điện thoại cá nhân của một số người chơi vì một lỗi đáng ngờ.

Thực tế đây không phải là vấn đề quá bất ngờ bởi từ tháng 10, trên mục thảo luận về Genshin Impact của Reddit đã có nhiều người chơi lên tiếng cảnh báo về lỗi bảo mật này. Vì lý do quái gở gì đó, trang web thay vì che đi lại hiển thị đầy đủ số điện thoại liên kết với id của người chơi.

Lỗi hệ thống phục hồi mật khẩu Genshin Impact khiến số điện thoại di động của game thủ bị lộLỗi hệ thống phục hồi mật khẩu Genshin Impact khiến số điện thoại di động của game thủ bị lộ

“Cụ thể nếu bạn truy cập trang web của tài khoản miHoYo; chọn quên mật khẩu và nhập tên usename của mình, email sẽ bị che đi một phần. Tuy nhiên, nếu bạn đã liên kết số điện thoại di động, nó KHÔNG được che chắn hay bảo mật chút nào”, một người chơi Genshin Impact đã cảnh báo về vấn đề này trên subreddit cách đây một tuần.

Đây thật sự là vấn đề đáng quan ngại vì chỉ cần biết được usename của người chơi Genshin Impact bất kỳ, bạn có thể nhập thông tin của họ vào hệ thống quên mật khẩu để tìm ra số điện thoại (thường là số thật) dùng để đăng ký tài khoản.

Trong khi MiHoYo chưa đưa ra bất kỳ phản hồi chính thức nào về vụ việc lần này thì các game thủ cho biết hôm nay lỗi hệ thống này đã không còn xuất hiện nữa. Có lẽ NSX đến từ đại lục quyết định chọn cách âm thầm khắc phục hậu quả chăng? Dù gì đi nữa hãy cùng tham khảo thêm các thông tin thú vị khác về Genshin Impact tại: https://motgame.vn/genshin-impact.tag