Microsoft cùng The Rock đi phát miễn phí Xbox Series X

The Rock đang hợp tác với Microsoft để dành tặng hệ máy console Xbox Series X mới nhất cho các bệnh viên nhi đồng trên khắp nước Mỹ.

Nam diễn viên Dwayne Johnson nổi tiếng trong các bộ phim hành động Hollywood của Mỹ mới đây đã tuyên bố rằng anh đang hợp tác với Microsoft để dành tặng hệ máy console Xbox Series X mới nhất cho các bệnh viên nhi đồng trên khắp nước Mỹ. Dwayne Johnson hay còn được gọi với cái tên "The Rock" đã có một sự nghiệp rất nổi tiếng với tư cách là một cựu đô vật chuyên nghiệp và gần đây là một diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim hành động Hollywood như Moana và Hobbs & Shaw.

Microsoft cùng The Rock đi phát miễn phí Xbox Series X - Ảnh 1.

Xbox Series X vừa mới chính thức được bán ra trên toàn thế giới tuy nhiên có vẻ nguồn cung cho hệ máy mới không cao và các đơn đặt hàng trước Xbox Series X đã được bán hết ngay lập tức. Người đứng đầu Xbox là Phil Spencer không hy vọng nguồn cung sẽ bắt kịp nhu cầu trong nhiều tháng sau khi Xbox Series X được bán rà và có rất nhiều game thủ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian trước khi có cơ hội sở hữu hệ máy console mới.

Microsoft cùng The Rock đi phát miễn phí Xbox Series X - Ảnh 2.

Trong khi những game thủ đang trải nghiệm những chiếc Xbox Series X đầu tiên được bán ra thì nam diễn viên Dwayne Johnson và Microsoft đã dành ra một số chiếc Xbox Series X vì một lý do rất đặc biệt. Như đã thông báo trên trang Instagram của mình, Dwayne Johnson sẽ dành tặng những chiếc Xbox Series X phiên bản "Rock" đặc biệt cho 20 bệnh viện nhi đồng trên khắp nước Mỹ. Với sự giúp đỡ của tổ chức từ thiện Gamers Outreach và Microsoft, những chiếc Xbox Series X này sẽ được tích hợp vào những chiếc xe đẩy "GO" di động đặc biệt, giúp hơn 50.000 trẻ em nhập viện có thể dễ dàng thưởng thức thế hệ công nghệ game mới trên Xbox Series X hoàn toàn miễn phí. Xbox Series X phiên bản "Rock" đặc biệt có thông điệp tích cực từ chính Johnson, cũng như chữ ký của anh ấy.

Microsoft cùng The Rock đi phát miễn phí Xbox Series X - Ảnh 3.

Đây là một cử chỉ ngọt ngào từ Rock, cực đô vật - diễn viên không xa lạ với việc làm từ thiện, quyên góp tiền cho các tổ chức phi lợi nhuận khác nhau. Năm 2006, nam diễn viên thành lập quỹ từ thiện của riêng mình, "Dwayne Johnson Rock Foundation." Anh ấy đề cập trong bài đăng trên Instagram của mình rằng "những thứ như thế này sẽ luôn là phần tốt nhất trong sự nổi tiếng của tôi."