Mải chơi không trông con, nam game thủ bị vợ đập tan PS4, ipad và cả điện thoại

Chỉ vì mải chơi không trông con, hàng loạt đồ chơi xịn xò như PS4, iPad và cả điện thoại iPhone lẫn Samsung đều đã phải đội nón ra đi.

Với mỗi game thủ chúng ta, có lẽ một trong những thứ được nâng nui và giữ gìn cẩn thận nhất chính là những cỗ máy chơi game. Từ PC, Laptop cho đến Xbox, PS4, Nintendo hay kể cả những chiếc điện thoại, đấy đều là những người bạn đồng hành thân thiết không thể thiểu với mỗi game thủ. 

Tuy nhiên, không phải game thủ nào cũng có được may mắn với các thiết bị của mình. Như anh chàng dưới đây là một ví dụ.

Mải chơi không trông con, nam game thủ bị vợ đập tan PS4, ipad và cả điện thoại - Ảnh 1.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ trên Cộng đồng Playstation Việt Nam, nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Nhiều người đứng ra bảo vệ nam game thủ, coi hành động của chị vợ là không thể chấp nhận được. Thay vì việc hai vợ chồng hoàn toàn có thể bàn bạc một cách nghiêm túc, chị vợ lại xử lý rất lỗ mãn và đẩy sự việc trở nên căng thẳng quá mức cần thiết; vừa hao tiền tốn của mà tình cảm vợ chồng lại rạn nứt rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trách móc nam game thủ. Dù có đam mê thế nào, tuy nhiên khi đã có vợ con thì phải biết kiềm chế và phân bố thời gian hợp lý. Việc chăm sóc con cái là trách nhiệm chung của cả hai vợ chồng, không thể đổ hết toàn bộ lên một mình vợ. 

Cho đến thời điểm hiện tại, những màn tranh luận vẫn chưa ngừng lại. Đôi bên đều có những cái lý của mình để bảo vệ luận điểm. Mặc dù vậy, nhìn một cách khách quan, đôi vợ chồng này đều có những cái sai của mình. Phải chăng cả hai đều có thể kiềm chế bản thân và bình tĩnh nói chuyện thì sự việc không trở nên gay gắt như vậy.

Với mỗi game thủ chúng ta, cũng nên nhìn vào sự việc này để rút ra bài học cho riêng mình. Đam mê và yêu thích game là điều không hề xấu. Tuy nhiên nếu để nó ảnh hưởng quá nhiều đền công việc, đời sống, tính cảm thì lại không ổn chút nào. Hãy biết cân bằng giữa cuộc sống và niềm đam mê để có được hạnh phúc viên mãn nhất.