Top những vũ khí kỳ quặc nhất Borderland: 1% tác dụng, 99% tấu hài

Ngay từ đầu tựa game Borderland đã không “nghiêm túc” chút nào, thế nên đồ họa và kho vũ khí đều mang lại độ giải trí rất cao.

Hiện tại game đã có 3 phần cùng với hàng trăm vũ khí khác nhau. Và dưới đây là tổng hợp những súng có phần... nhảm nhí và kỳ quặc nhất trong Borderland.

1. Eridian Fabricator

Eridian Fabricator có khả năng... bắn những "khẩu súng khác". Nghĩa là bạn sẽ phải thu thập những khẩu súng khác nhau để làm đạn cho Eridian Fabricator. Vũ khí này có thể bắn 10 phát đạn một lúc. Trong đó 10 vũ khí được bắn ra sẽ có độ hiếm từ Xanh đến Tím, độ hiếm càng cao thì sát thương nó gây ra càng khủng.

Top những vũ khí kỳ quặc nhất Borderland: 1% tác dụng, 99% tấu hài - Ảnh 1.

2. Porta – Pooper 5000

Nghe cái tên có vẻ hầm hố nhưng thực chất đây là khẩu súng bắn "phân". Đặc biệt hơn khi mà đống phân ấy sẽ phát nổ khi gặp vật cản và ăn mòn đối thủ nhờ phóng xạ. Vũ khí này có thể lấy ở nhà tù Porta, thành phố Lectra. Porta – Pooper 5000 sở hữu lượng sát thương ổn nhưng hơi khó bắn vì phải căn độ rơi của đạn.

Top những vũ khí kỳ quặc nhất Borderland: 1% tác dụng, 99% tấu hài - Ảnh 2.

3. Crit

Khẩu súng này sẽ cung cấp cho bạn 10% tỉ lệ "rơi ra" khỏi túi đồ. Quá là kỳ quặc thì mà vũ khí không cung cấp khả năng đặc biệt gì mà cho khả năng làm rơi chúng.

Thế nhưng bù lại nó có những 150% sát thương chí mạng. Tốc độ ra đạn cực nhanh và số lượng đạn là vô hạn miễn là trong lúc nạp lại năng lượng thì khẩu súng này không "trượt" khỏi tay người chơi. Ngoài ra khi cầm Crit trên tay bạn còn có thể tự hồi phục cho bản thân.

Top những vũ khí kỳ quặc nhất Borderland: 1% tác dụng, 99% tấu hài - Ảnh 3.

4. Swordsplosion

Swordsplosion sẽ bắn ra một thanh kiếm lớn rồi phát nổ, sau đó tách ra làm 3 thanh kiếm nhỏ hơn rồi lại nổ tung. Quá là soắn não để hiểu công dụng của khẩu súng này. Swordsplosion là vũ khí tầm trung và gần, tốc độ bay của kiếm chậm nhưng bù vào đó là sát thương khủng và độ chính xác cao. Khả năng đặc biệt của nó là khi đối thủ trúng hai viên đạn thì chúng sẽ nhận gấp ba lần thiệt hại.

Top những vũ khí kỳ quặc nhất Borderland: 1% tác dụng, 99% tấu hài - Ảnh 4.

5. The Bane

Cây súng này có lượng sát thương cao, tốc độ bắn nhanh, ít giật và lượng đạn lớn. Nghe có vẻ hoàn hảo những bạn nên nghĩ lại khi bắn phát đạn đầu tiên. Khi bắn khẩu súng này liên tục "gào rú" những âm thanh khó chịu. Mà kể cả bạn có tắt tiếng trong game thì mọi âm thanh đều tắt nhưng trừ âm thanh của The Bane.

Top những vũ khí kỳ quặc nhất Borderland: 1% tác dụng, 99% tấu hài - Ảnh 5.