Sau một thời gian nghỉ ngơi, PewDiePie đã quay trở lại làm Youtube

Sau khi nghỉ ngơi và nạp đủ năng lượng, PewDiePie đã sẵn sàng để tiếp tục sự nghiệp Youtube của bản thân.

Vào khoảng giữa tháng 1 năm 2020, PewDiePie đã thông báo tới các fan hâm mộ sẽ ngừng lại công việc làm Youtuber và không biết bao giờ mới trở lại. Anh sau đó đã cùng cô vợ Marzia Kjellberg tận hưởng kỳ nghỉ tại Nhật Bản sau nhiều năm làm Youtube. Vợ anh Marzia vẫn cập nhật thường xuyên những tấm ảnh chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ tại Nhật Bản trên Instagram cá nhân.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, PewDiePie đã quay trở lại làm Youtube - Ảnh 1.

Và mới đây, trên Instagram của anh chàng Youtuber nổi tiếng người Thụy Điện này đã đăng tải một video ngắn cho biết anh sẽ quay trở lại với các fan hâm mộ. “Tôi sắp trở lại và đang rất mong đợi để tải lên video tiếp theo. Cảm giác thật sung sướng sau khi đi nghỉ về, và ngày mai tôi sẽ đăng video đầu tiên sau 30 ngày nghỉ. Hẹn các bạn ngày mai nhé!”, PewDiePie cho hay trong video.

Và ngay ngày hôm sau, một video mới đã được đăng tải trên kên Youtube của PewDiePie. Chủ đề video đầu tiên của anh sau chuỗi ngày nghỉ dài là về review meme, một chủ đề đã quá đỗi quen thuộc với các fan và những người hay theo dõi anh chàng. Trong video anh vẫn giữ được phong độ và sự hài hước với câu đùa “Tôi quên mất cách làm video rồi, như nào ấy nhỉ?”, nhiều người đã hào hứng viết trong phần bình luận rằng “vị vua của chúng ta đã trở lại!”. Cùng với đó là rất nhiều video reaction về việc comeback của anh từ các Youtuber khác liên tục xuất hiện đã cho thấy sức hút của anh vẫn không hề thuyên giảm dù đã vắng bóng một thời gian. Anh cũng chia sẻ mong muốn hy vọng mọi người có thể tiếp tục ủng hộ anh trong tương lai.

PewDiePie có tên thật là Felix Kjellberg, anh là 1 trong 10 Youtuber luôn có trong danh sách kiếm tiền khủng nhất trong những năm qua theo thống kê của Forbes. Anh đã có cho mình nhiều thành tích đáng kể và trong số đó là thành tích đạt 100 triệu lượt theo dõi vào tháng 8 năm 2019 và là kênh Youtube nhiều lượt xem nhất với 4 tỷ lượt xem.