Man Of Medan - Những trò đùa kinh dị giữa biển khơi, tựa game được khuyến cáo 'không nên chơi một mình'

Man of Medan là một trò chơi phiêu lưu kinh dị tương tác được phát triển bởi Supermassive Games và được Bandai Namco Entertainment phát hành đa nền tảng trên Playstation 4, Xbox One và PC trong năm 2019

Chào mừng bạn vước vào thế giới của The Dark Pictures - Một loạt các trò chơi kinh dị phong cách điện ảnh độc lập. Man of Medan là trò chơi đầu tiên trong tuyển tập The Dark Pictures, nơi những nỗi kinh hoàng siêu nhiên xuất hiện tại Nam Thái Bình Dương.

.Cốt truyện:

Man Of Medan - Những trò đùa kinh dị giữa biển khơi, tựa game được khuyến cáo không nên chơi một mình - Ảnh 1.

Câu chuyện về Man of Medan bắt đầu trên một chiếc thuyền lặn ở Nam Thái Bình Dương. Khi một xác tàu từ chiến tranh thế giới thứ 2 được một số người nhìn thấy, hằng đêm có nhiều bữa tiệc trên boong tàu, những âm thanh, ánh sáng lẽ lói làm người ta ghê rợn nhưng cũng không kém phần tò mò.

Nhóm 4 thanh niên Mỹ và đội trưởng Fliss của chúng ta đã sẵn sàng cho chuyến đi để đời, nhưng nó không hoàn toàn theo kế hoạch . Khi ngày mới mở ra, một cơn bão ập đến, sau đó họ thấy mình bị mắc kẹt trên một con tàu ma. Chịu sự căng thẳng và khủng bố về tinh thần không thể tưởng tượng được, họ phải cố gắng tìm cách thoát khỏi con tàu và lịch sử u ám, độc địa của nó. 

Man Of Medan - Những trò đùa kinh dị giữa biển khơi, tựa game được khuyến cáo không nên chơi một mình - Ảnh 2.

Gameplay:

Man of Medan, giống như tất cả các trò chơi trong Dark Pictures Anthology, có thể được chơi lại rất nhiều lần. Trên thực tế, có nhiều nhánh trong Man of Medan hơn bất kỳ trò chơi nào trước đây mà bạn từng chơi. Có nhiều kết thúc và nhiều kịch bản dựa trên các quyết định bạn đưa ra. Hãy cẩn thận vì tất cả các nhân vật đều có thể sống, và bất kỳ hoặc tất cả trong số họ có thể chết, tùy thuộc vào các lựa chọn bạn thực hiện.

Qua đôi mắt của những người theo thuyết protagan, bạn sẽ khám phá ra những bí mật của bí ẩn xung quanh con thuyền xấu số. Tìm ra điều này và cứu mọi người - nhưng liệu tất cả họ có trốn thoát hay không đều nằm trong tầm tay của bạn.

Man Of Medan - Những trò đùa kinh dị giữa biển khơi, tựa game được khuyến cáo không nên chơi một mình - Ảnh 3.
Man Of Medan - Những trò đùa kinh dị giữa biển khơi, tựa game được khuyến cáo không nên chơi một mình - Ảnh 4.
Man Of Medan - Những trò đùa kinh dị giữa biển khơi, tựa game được khuyến cáo không nên chơi một mình - Ảnh 5.