Hướng đi mới của Pewpew: Dùng toàn bộ tiền Youtube để Từ thiện

Mặc dù tự dặn lòng "quy ẩn giang hồ" nhưng một lần nữa PewPew lại lên sóng, theo chia sẻ của streamer này thì lí do chính là anh muốn đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Pewpew đã quay trở lại với màn hình stream của mình. Cách đây vài tháng thì Pewpew đã tuyên bố mình sẽ nghỉ ngơi và không làm streamer nữa. Thế nhưng 7 năm làm việc vất vả và chăm chỉ của anh trước màn ảnh nhỏ đã khiến anh khó có thể từ bỏ, mặc dù tuyên bố sẽ dành cho bản thân nhiều thời gian hơn nhưng anh vẫn sẽ giành thòi gian lên sóng để tâm sự về cuộc sống với fan của mình như trước đây.

Pewpew nói trong buổi livestream mới của mình rằng anh tuyên bố nghỉ công việc streamer không phải do các drama diễn ra gần đây liên quan tới anh, đơn giản là Pewpew có những dự định mới cho bản thân trong tương lai và cần thời gian để chuẩn bị. Tâm điểm của buổi tâm sự, Pewpew đã tiết lộ rằng anh sẽ tham gia vào các hoạt động xã hội, điển hình là từ thiện. Đây cũng là một khía cạnh mới mà ít có streamer nào quan tâm đến.

Pewpew nhận ra rằng fan của mình vẫn có những người còn khá khó khăn và cần được giúp đỡ để đứng lên trong cuộc sống, bên cạnh đó là những người khác trong xã hội cũng rất cần được sự giúp đỡ này. Kế hoạch cụ thể là Pewpew sẽ dành toàn bộ số tiền mà anh kiếm được trên kênh Youtube của mình để ủng hộ, số tiền doanh thu có thể lên đến hơn 20 triệu đồng/ tháng. Không phải quá lớn nhưng chắc chắn đây cũng không phải số tiền mà ai cũng dám bỏ ra để giúp đỡ người khác.

Đây mới chỉ là bước đầu dự định của Pewpew, điều đặc biệt là anh không nhận bất kì một khoản đóng góp nào từ cộng đồng để tránh sự rắc rối. Từ đó có thể thấy được dù anh đã tuyên bố từ giã sự nghiệp streamer, nhưng công sức và tầm ảnh hưởng của anh vẫn rất lớn trong cộng đồng. Đây là một nghĩa cử cao đẹp mà rất nhiều người thành công trong cuộc sống vẫn thường tìm đến, mong rằng PewPew thành công với những dự định mình đặt ra.