Mario Strikers: Battle League tung trailer giới thiệu lộ trình phát triển và DLC trong tương lai

Nintendo phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Mario Strikers: Battle League, xác nhận các nhân vật, nội dung cập nhật trong tương lai.

Nintendo phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Mario Strikers: Battle League, xác nhận các nhân vật, nội dung DLC miễn phí và lộ trình cập nhật trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN
Mario Strikers: Battle League

Mario Strikers: Battle League hiện đã có trên Nintendo Switch.

Người hâm mộ đã khá phấn khích sau tiết lộ của Mario Strikers: Battle League vào đầu năm nay, đưa trò chơi bóng đá hỗn loạn trở lại sau lần phát hành cuối cùng vào năm 2007. Đúng như dự đoán, Battle League đã mang lại cho người hâm mộ lối chơi cổ điển, nhịp độ nhanh, với những pha tranh bóng quyết liệt, sử dụng sức bật và những cú đánh hàng đầu. Phần mới nhất này cũng bổ sung thêm các tính năng mới như ảnh Hyper Strike cũng như tập trung nhiều hơn vào chế độ chơi trực tuyến.

Đối với sự phấn khích trước khi phát hành nhiều như vậy, sự tiếp nhận dành cho Mario Strikers: Battle League dường như không quá xuất sắc sau khi ra mắt. Trong khi các nhà phê bình và người hâm mộ nhận thấy rất nhiều điều yêu thích với tựa game hành động nhịp độ nhanh, sự đồng thuận là trò chơi cuối cùng thiếu nội dung và những điều cần làm ngoài việc chơi một trận đấu cùng bạn bè tại nhà, giải đấu hoặc chơi trực tuyến. Với một danh sách nhỏ các nhân vật và sân vận động để lựa chọn, nhiều người đã hy vọng rằng Nintendo sẽ tiếp tục tăng cường trải nghiệm thông qua nội dung sau khi ra mắt. Mặc dù tin tức rất ít, Nintendo cuối cùng cũng đã trả lời được câu hỏi đó.

Một đoạn giới thiệu mới cho Mario Strikers: Battle League cuối cùng đã xuất hiện và xác nhận rằng Nintendo có những kế hoạch lớn hơn phía trước cho trò chơi. Bản cập nhật miễn phí đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 7 và bổ sung một loạt nội dung mới bao gồm các nhân vật như công chúa Daisy và Shy Guy. Daisy là một nhân vật cần kỹ thuật cao, người sẽ không dễ dàng bị hạ gục, trong khi Shy Guy được định vị là một nhân vật mạnh mẽ, với khả năng chọn thiết bị là yếu tố quan trọng.

Ngoài ra, bản cập nhật đầu tiên bao gồm Knight Gear mới bổ sung +2 Strength, +1 Shooting  và Passing, nhưng loại bỏ 2 điểm ở Speed  và Technique. Cuối cùng, người chơi có thể chơi trên sân vận động Desert Ruin mới cho các trận đấu nhanh hoặc đặt nó làm sân vận động Club. Tốt hơn, nó có ba biến thể có thể được mở khóa bằng tiền tệ trong trò chơi. Mặc dù không có thông tin nào được cung cấp, nhưng thật hợp lý khi giả định rằng bản cập nhật 2 và 3 cũng sẽ có hai nhân vật mới, cùng với một bộ thiết bị và sân vận động mới.

Mario Strikers: Battle League

Cùng với đoạn giới thiệu, Nintendo cũng đã phát hành một kế hoạch cho trò chơi, giúp người hâm mộ biết trước hai bản cập nhật bổ sung sắp ra mắt trước cuối năm nay.

Mặc dù dòng nội dung mới sẽ làm hài lòng những người hâm mộ đang yêu cầu các nhân vật mới, câu hỏi vẫn còn là liệu có gì khác được lên kế hoạch sau năm 2022 hay không. Các nhân vật và trang bị mới sẽ phải trải qua một chặng đường dài để trộn lẫn meta hiện tại cho các trận đấu trực tuyến. vẫn có một danh sách những thứ mà người chơi muốn thấy được thêm vào Mario Strikers: Battle League trong tương lai. Điều này bao gồm từ các bổ sung nhỏ hơn như lưu đội hình các nhân vật cụ thể đến các tính năng lớn hơn như nhiều chế độ chơi hơn, loại hình trận đấu hoặc quy tắc mới để giúp mọi thứ luôn tươi mới sau mỗi trận đấu.