FIFA 23 công bố ảnh bìa cầu thủ cho phiên bản Ultimate Edition

EA đã xác nhận thông tin về FIFA 23 sẽ chính thức công bố vào ngày 20/7, game thủ sẽ được cập nhật các tin tức về gameplay và ngày phát hành.

Tựa game FIFA cuối cùng của EA là FIFA 23 đã sắp đến gần ngày ra mắt. Được biết đây sẽ là tựa game chấm dứt sự hợp tác kéo dài nhiều thập niên giữa EA và FIFA, sau đó thì series này sẽ mang cái tên mới là EA Sports FC. Phiên bản xịn nhất của tựa game cuối cùng này – FIFA 23 Ultimate Eddition, sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hai cầu thủ Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain và Sam Kerr của Chelsea trên bìa đĩa.

Với tấm ảnh này, Sam Kerr cũng chính thức trở thành cầu thủ bóng đá nữ đầu tiên xuất hiện trên bìa đĩa của một tựa game FIFA. Có thể nhiều người chưa biết đến Sam Kerr nhưng nữ cầu thủ này đang là đội trưởng của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Úc. Ngoài ra cô còn giành giải Chiếc Giày vàng trong ba giải đấu tổ chức tại ba lục địa khác nhau. Về phần Mbappe thì cầu thủ thuộc biên chế PSG đã quá nổi tiếng rồi nhưng cũng cần nhắc đến việc đây là lần thứ 3 liên tiếp Mbappe xuất hiện trên bìa đĩa game FIFA.

Bên cạnh việc công bố bìa đĩa FIFA 23 Ultimate Edition, EA cũng xác nhận rằng trò chơi sẽ được chính thức công bố vào ngày 20/7. Tại sự kiện này, có thể họ sẽ công bố gameplay chi tiết của trò chơi, xác nhận các hệ máy cũng như ngày phát hành chính thức của trò chơi. FIFA 23 dự kiến sẽ ra mắt trên PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Switch, Xbox One, và Xbox Series X|S.