Marvel’s Spider-Man 2 rò rỉ diện mạo phản diện của DLC tiếp theo

Diện mạo nhân vật phản diện tiếp theo trong Marvel’s Spider-Man  2, kẻ được cho là sẽ xuất hiện trong DLC sắp tới, đã bị rò rỉ.
Marvel’s Spider-Man 2

Marvel’s Spider-Man 2 vẫn là tựa game chất lượng được nhiều game thủ yêu thích.

Bức tranh về diện mạo của Beetle, nhân vật phản diện được cho là sẽ xuất hiện trong DLC của Marvel’s Spider-Man 2, đã bị rò rỉ và tiết lộ diện mạo mới của nhân vật này. Ngày phát hành cho bản mở rộng chưa được xác nhận của Marvel’s Spider-Man 2 vẫn chưa được công bố cho game thủ.

Nhà phát triển Insomniac đã bị lộ vô số thông tin rò rỉ trong những tháng gần đây. Hầu hết đều bắt nguồn từ một cuộc tấn công bằng ransomware vào cuối năm ngoái khi những thông tin như nhân vật phản diện của Marvel’s Spider-Man 3 được cho là Green Goblin được tiết lộ. Nhưng trong một diễn biến khác Insomniac lại gặp phải một vấn đề khác khi bản cập nhật gần đây đã vô tình hiển thị menu nhà phát triển ẩn cho người chơi thấy, và thứ này đã ám chỉ rõ ràng rằng Beetle sẽ là nhân vật trung tâm trong bản mở rộng Spider-Man 2. Trong khi người hâm mộ tiếp tục chờ đợi tin tức chính thức về khả năng này, game thủ đã có thể có được cái nhìn đầu tiên về cách Insomniac phác họa nhân vật phản diện này.

Người dùng Twitter Immortal_Boss73 đã chia sẻ một tranh nghệ thuật bị rò rỉ cho diện mạo của Beetle, giải thích rằng tác phẩm nghệ thuật này nằm trong các tập tin nội bộ của Insomniac trong một vụ rò rỉ trước đó. Phiên bản mới nhất của Beetle thể hiện sự tôn trọng với những phiên bản trước bằng cách duy trì vẻ ngoài tổng thể giống bọ với đôi cánh nhưng cũng cập nhật diện mạo này bằng cách mang lại cho bộ đồ vẻ ngoài đẹp hơn, hiện đại hơn với màu tím và xanh lam. Bộ đồ có nhiều chi tiết phức tạp và đôi cánh của nó dường như được làm bằng một loại vật liệu tương lai nào đó. Trước đây, Insomniac đã từng nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thiết kế phản diện ấn tượng và có vẻ như điều đó sẽ tiếp tục với Beetle.

Người dùng Twitter Immortal_Boss73 đã chia sẻ một tranh nghệ thuật bị rò rỉ cho diện mạo của Beetl.

Beetle là nhân vật phản diện DLC tiềm năng của Marvel’s Spider-Man 2

Rò rỉ được đề cập trước đó liên quan đến menu dành cho nhà phát triển cũng gợi ý rằng Beetle của Spider-Man 2 sẽ là Janice Lincoln, con gái của Tombstone. Điều này khá khớp với truyện tranh, trong đó Janice là nhân vật gần đây nhất đảm nhận vai trò của Beetle. Tuy nhiên các game thủ cũng cần lưu ý rằng thông tin liên quan đến DLC của Spider-Man 2 bắt nguồn từ rò rỉ và Insomniac vẫn chưa chính thức xác nhận kế hoạch của mình về nó. Nhưng nếu đúng, bản mở rộng có lẽ sẽ bao gồm các nhiệm vụ, kẻ địch mới, v.v.

Những rò rỉ trước đây cũng tiết lộ các trò chơi tiếp theo của Insomniac, bao gồm Venom, Wolverine, Spider-Man 3, Ratchet & Clank và X-Men, sẽ được phát hành theo thứ tự đó từ năm 2025 đến năm 2030. Chắc chắn là một trong những nhà phát triển bên thứ nhất được đánh giá cao nhất của PlayStation thì họ sẽ có khá nhiều việc để làm, nưng thông tin này bắt nguồn từ vụ rò rỉ và luôn có thể thay đổi.

Insomniac cũng từng có một trò chơi Người Nhện nhiều người chơi đang được triển khai. Một đoạn trailer bị rò rỉ cho thấy trò chơi sẽ cho phép các anh hùng Người Nhện từ nhiều vũ trụ khác nhau cùng nhau chiến đấu chống lại kẻ thù của Marvel. Tuy nhiên, trò chơi dường như đã bị hủy phát triển từ lâu trước khi vụ rò rỉ xuất hiện trên internet.