Marvel’s Wolverine sẽ “hắc ám” chứ không tươi sáng như Người Nhện

Giám đốc sáng tạo của Insomniac Games xác nhận tựa game Marvel’s Wolverine sẽ mang nhiều sắc thái tăm tối ẩn sâu bên trong nội dung

PlayStation Showcase 2021 đã khiến cộng đồng Marvel phấn khích khi công bố hai dự án game Marvel được phát triển bởi Insomniac Games. Đầu tiên là tựa game Spider-Man 2 đang được nhiều game thủ mong đợi trên PS5. Dự án còn lại là tựa game Marvel’s Wolverine, trò chơi mở ra một hướng đi mới trong cốt truyện về nhân vật Logan – Wolverine, dị nhân được đông đảo fan hâm mộ yêu mến và có tần suất xuất hiện hầu hết trong tất cả các bản phim điện ảnh của vũ trụ X-Men.

Mặc dù, đoạn trailer của Marvel’s Wolverine xuất hiện trong sự kiện PlayStation Showcase 2021 chỉ vỏn vẹn 47s, nhưng cũng đủ để cho người hâm mộ có cái nhìn về bối cảnh và tông màu chủ đạo trong tựa game. Hình ảnh đầu tiên hiện lên trong đoạn trailer là hậu quả sau một cuộc hỗn chiến quán bar đẫm máu, với sự tham gia của nhân tố không thể thiếu trong các vụ đụng độ đó là Logan, sau đó là hình ảnh gã người sói lặng lẽ uống rượu và thưởng thức bản nhạc The Dark End of the Street được thể hiện bởi danh ca James Carr.

Marvel’s Wolverine

Cho đến phần hậu cảnh, người xem còn hào hứng hơn khi chứng kiến bộ vuốt Adamantium sắc nhọn được mọc ra từ bàn tay đầy sẹo và máu phủ khắp các khớp ngón tay, điều này đã khiến nhiều người sởn gai ốc và thốt lên ‘’ôi Wolverine!!!’’. Chỉ qua một đoạn trailer ngắn của Marvel’s Wolverine, người hâm mộ có thể cảm nhận được âm hưởng của sự trưởng thành qua tháng năm hoà lẫn tông màu u ám sẽ được lồng ghép xuyên suốt tựa game.

Sau thời điểm công bố đoạn trailer Marvel’s Wolverine không lâu. Brian Horton, hiện tại là Giám đốc sáng tạo của tựa game lần này và là người đã có kinh nghiệm 26 năm tại Insomniac Games vừa có màng đáp trả đầy tự tin trên trang cá nhân Twitter của ông, khi được fan hâm mộ hỏi về quy mô của Marvel’s Wolverine so với tựa game Spider-Man: Miles Morales, được phát hành vào năm ngoái sẽ như thế nào. Cụ thể, Horton đã đưa ra câu trả lời ngắn gọn nhưng cũng không kém phần tinh tế ‘’Full size, mature tone’ (tạm hiểu là quy mô như Spider Man và nội dung trưởng thành hơn). Qua đó, cộng đồng game thủ có thể hy vọng rằng sẽ được thưởng thức một tựa game siêu anh hùng với quy mô lớn hơn cùng với những phân cảnh hành động đẫm máu hấp dẫn.

Marvel’s Wolverine

Mặc dù, tựa game vẫn chưa được đơn vị phát triển công bố ngày ra mắt cụ thể. Nhưng việc đáp trả fan hâm mộ của vị giám đốc sáng tạo Brian Horton là một tín hiệu tốt cho thấy tiến trình phát triển tựa game đang diễn ra thuận lợi và sẽ sớm được đến tay cộng đồng game thủ. Giờ đây, fans hâm mộ vũ trụ Marvel sẽ được chứng kiến sự trở lại của dị nhân Logan và đặc biệt là sẽ được trực tiếp tương tác với bộ vuốt Adamantium tàn bạo mà bất cứ ai yêu thích series X-Men cũng mong muốn một lần sở hữu

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?