NSX Lost Judgment cho rằng Kiryu của series Yakuza mạnh hơn John Wick

Đạo diễn cho tựa game Lost Judgment tự tin cho biết dù Baba Yaga là một sát thủ giỏi nhưng Kiryu trong series Yakuza còn mạnh hơn rất nhiều.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn về tựa game Lost Judgment sắp ra mắt, đạo diễn Kazuki Hosokawa đã cho rằng nếu có trận chiến giả định diễn ra giữa hai nhân vật này thì nhiều khả năng Kazuma Kiryu có thể đánh bại được John Wick. Điều này dễ nhận thấy bởi vì tên xã hội đen bất đắc dĩ này đã đồng hành cùng  với vị đạo diễn trong nhiều năm kể từ khi ông thực hiện Yakuza 5 thế nên việc am hiểu về khả năng của tên gangster thích đổ vỏ của đạo diễn cũng là một lẽ đương nhiên.

John Wick

Về phần Kazuki Hosokawa, ông từng là đạo diễn phần 0 và 5 series game Yakuza và sắp tới chính là hậu truyện của tựa game trinh thám Judgment. Phần đầu tiên được chỉ đạo bởi Koji Yoshida (Yakuza: Kiwami) nhưng đến khi thực hiện phần hậu truyện quyền điều hành được SEGA giao lại cho Hosokawa. Có thể nói cả hai tựa game game này có rất nhiều điểm chung như diễn ra trong cùng vũ trụ, lần lượt được các đạo diễn lẫn nhân sự cấp cao thay phiên nhau thực hiện nhưng Lost Judgment vẫn sẽ đi theo xu hướng trinh thám như chứ không theo xu hướng tội phạm như các tựa game anh em của nó.

Trở lại với cuộc so tài giải định giữa hai gã đàn ông sử dụng nắm đấm điều luyện thì “ông kẹ’’ John Wick có lẽ không còn xa lạ gì với fan hâm mộ những bộ phim hành động giật gân, nhưng Kazuma Kiryu là ai? Liệu nhân vật này có xứng đáng để được cộng đồng game thủ mang ra đối trọng với sát thủ khét tiếng Baba Yaga? Kazuma Kiryu là nhân vật chính cũng như là một biểu tượng khi nhắc đến series game Yakuza. Anh ta còn được biết đến với cái tên ‘’Dragon of Dojima’’ bởi vì một hình xăm con rồng trên lưng.

Kiryu Kazuma

Sở dĩ Kiryu nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng game thủ là do anh đã dũng cảm cứu bạn mình khỏi bản án 10 năm tù khi nhận lỗi về cái chết của ông chủ trong phần game Yakuza đầu tiên. Sau đó, Dragon of Dojima tiếp tục góp mặt trong 7 phần game Yakuza nữa và liên tục được nhà sản xuất tăng sức mạnh của qua mỗi phần game.

Đạo diễn Kazuki Hosokawa cũng giải thích, nhân vật Kiryu hay ‘’Dragon of Dojima’’ mang trong mình khả năng chiến đấu siêu phàm cùng với khả năng chống lại các loại súng đạn và có thể nói nhân vật này có một phần không thực sự là một con người, vì vậy nếu xảy ra trận chiến với sát thủ Baba Yaga thì Kiryu sẽ là người dành chiến thắng. Nhưng sau đó, vị đạo diễn lại thừa nhận sát thủ John Wick sẽ chiến thắng nếu đối đầu với nhân vật Takayuki Yagami, một nhân vật chính trong tựa game Lost Judgment sắp được ra mắt vào thời gian tới.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?