Life is Strange: True Colors ra mắt, yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng

Life is Strange: True Colors chính thức phát hành từ 10/9.

Vào đúng 0 giờ tối ngày 10 tháng 9 vừa qua, nhà phát triển game Square Enix đã chính thức phát hành bom tấn Life is Strange: True Colors cho hệ máy console PS4, PS4, PC, Stadia, Xbox One và Xbox Series X. Tựa game này nhanh chóng được giới phê bình và cộng đồng game thủ đánh giá cao vì màu sắc rực rỡ, đồ họa đẹp, cốt truyện xuất sắc mang đậm chất dòng game Life is Strange.

Life is Strange: True Colors ra mắt, yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng - Ảnh 1.

Có tên chính thức là Life is Strange: True Colors, tựa game sẽ lấy bối cảnh ở thị trấn miền núi bình dị tuyệt đẹp của Haven Springs, một bối cảnh rất khác với vịnh Arcadia đầu tiên của Life is Strange 1 và những địa điểm được thấy trong Life is Strange 2. Cốt truyện tập trung vào việc Alex trở lại Haven Springs sau tám năm xa cách, và một bi kịch xảy ra ở đó. Cô ấy lớn lên trong hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng và đã vượt qua một thời gian khó khăn, phải xa anh trai Gabe, người đã khuyến khích cô ấy cuối cùng trở về.

Life is Strange: True Colors ra mắt, yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng - Ảnh 2.

Trong Life is Strange: True Colors, người chơi sẽ vào vai Alex Chen, do Erika Mori thể hiện, khi cô chuyển đến Haven Springs để gặp người anh trai Gabe sau 8 năm xa cách. Giống như các tựa game Life is Strange khác, mọi thứ diễn ra khá nhanh chóng, khi Gabe qua đời trong một "tai nạn", lúc đó nhân vật chính Alex Chen sẽ bộc lộ khả năng siêu nhiên đặc biệt của mình để giải quyết bí ẩn đằng sau cái chết của anh trai cô.

Life is Strange: True Colors ra mắt, yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng - Ảnh 3.

Trong khi Max Caulfield có thể đảo ngược thời gian trong trò chơi Life is Strange đầu tiên, Alex Chen lại có khả năng đồng cảm với người khác. Cô ấy có thể cảm nhận được cảm xúc của những người khác và có thể biết được điều gì đã khiến họ cảm thấy như vậy. Nếu ai đó đang cảm thấy một cảm xúc đặc biệt mạnh mẽ, Alex có thể hoàn toàn mất kiểm soát sức mạnh của mình.

Life is Strange: True Colors ra mắt, yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng - Ảnh 4.

Square Enix đã thông báo rằng Life is Strange: True Colors sẽ hỗ trợ công nghệ đồ họa tiên tiến Ray Tracing Shadows. Ngoài ra, nhà phát hành đã tiết lộ các yêu cầu cấu hình của Life is Strange: True Colors cho phiên bản PC. Theo đó, game thủ sẽ chỉ cần CPU Intel Core i5-2300, card đồ họa GeForce GTX 750Ti với 6GB RAM là đã có thể chơi được Life is Strange: True Colors ở mức Low Settings, 1080p60fps.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu Life is Strange: True Colors

OS: Windows 10 64bit

CPU: Intel Core i5-2300, 2,80 GHz

RAM: 6GB

GPU: Radeon HD 7790 2 GB / GeForce GTX 750Ti 2 GB

Dung lượng trống 30GB

Life is Strange: True Colors ra mắt, yêu cầu cấu hình nhẹ nhàng - Ảnh 5.

Yêu cầu cấu hình đề nghị của Life is Strange: True Colors

CPU: Life is Strange: True Colors

RAM: 8GB

GPU: Radeon RX 590 8 GB / GeForce GTX 1060 6 GB

Hiện tại, game thủ quan tâm có thể mua và trải nghiệm game theo đường link dưới đây.