Mass Effect: Legendary Edition đã mở cửa cho người chơi tải trước

12/05/2021 Các tin đồn mới cho thấy các tính năng của PSVR2 sẽ là một bản nâng cấp lớn so với những gì mà phiên bản trước đó có thể làm được.

Mass Effect: Legendary Edition tựa game bắn súng do BioWare phát triển đã có thể bắt đầu tải xuống vào ngày hôm nay ngày 13 tháng 5.

Mass effect

Mass Effect: Legendary Edition là phần tổng hợp của các trò chơi Mass Effect bộ ba: Mass Effect, Mass Effect 2 và Mass Effect 3. Game đang được phát triển bởi BioWare với sự hỗ trợ của Abstraction Games và Blind Squirrel Games, đồng thời được phát hành bởi Electronic Arts . Cả ba trò chơi đều được làm lại, với các cải tiến về hình ảnh, kỹ thuật và điều chỉnh lối chơi. Mass Effect – trò chơi đầu tiên của bộ ba, đã nhận được nhiều nâng cấp hơn so với các phần còn lại, đặc biệt là về cơ chế chiến đấu.

Đầu ngày hôm nay, người dùng Twitter đã thông bào rằng ngày tải trước hiện tại cho Mass Effect: Legendary Edition được đặt vào cuối ngày 12 tháng 5, theo hệ thống EA Play Pro. Nếu điều này là chính xác, thì người dùng có thể bắt đầu tải trước bộ ba phiên bản làm lại của Legendary Edition vào ngày hôm nay.

Theo danh sách EA Play Pro, cũng có một thời gian cụ thể để tải trước hoạt động: 11 giờ sáng theo giờ ET. Một lần nữa, nếu đây là danh sách chính xác từ EA, thì các bản tải trước cho Mass Effect: Legendary Edition sẽ được phát hành vào khoảng 8 giờ sáng theo giờ PT / 11 giờ sáng theo giờ ET / 4 giờ chiều theo giờ ET vào cuối ngày hôm nay 12 tháng 5.

Mới tuần trước, danh sách đầy đủ của bộ ba Mass Effect: Legendary Edition đã bị rò rỉ trên mạng. Thật thú vị, thực sự có một vài thay đổi so với ba bản phát hành ban đầu: trong khi thành tựu ban đầu yêu cầu bạn chơi “phần lớn trò chơi (Mass Effect 1)” với các đồng đội khác nhau, điều này hiện đã được thay đổi để bớt mơ hồ hơn, mang lại cho người chơi một mục tiêu thực tế hơn để nhắm đến khi cố gắng mở khóa thành tích.

Chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta có thể chơi bộ ba Mass Effect được làm lại hoàn chỉnh cho chính mình. Mass Effect: ra mắt phiên bản huyền thoại vào ngày 14 cho PC, PS4, PS5 , Xbox One, Xbox Dòng X và Xbox Series S. Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng đón chờ bản làm lại của tựa game này chưa?