Metal Slug Tactics Công Bố Ngày Ra Mắt Chính Thức, Dự Kiến Sẽ Có Bản Đĩa

Metal Slug Tactics đã chính thức công bố thời điểm phát hành vào đầu tháng 11 tới đây, đồng thời cũng sẽ sớm có bản đĩa dành cho những người thích sưu tầm

Metal Slug Tactics là trò chơi thuộc thể loại nhập vai chiến lược đầu tiên của seri game bắn súng hành động màn hình ngang cực kỳ lâu đời này, được phát triển bởi Leikir Studios và hé lộ lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2021. Mặc dù dự kiến ra mắt vào năm 2023, nhưng vì một số lý do, trò chơi phải dời lại đến cuối năm 2024. Và mới đây, Metal Slug Tactics đã được xác nhận phát hành vào ngày 5 tháng 11 năm 20224 bởi hãng Dotemu, đồng thời phiên bản vật lý của game cũng sẽ sớm được tung ra trong tương lai gần.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu trò chơi sẽ có mức giá bao nhiêu. Đoạn trailer mới nhất của game đã xác nhận bộ ba chiến binh Ikari là Clark Still, Ralf Jones và Leona Heidern sẽ xuất hiện trong game dưới dạng viện binh có thể điều khiển. Clark và Raph là những nhân vật ra mắt lần đầu trong trò chơi chạy-bắn Ikari Warriors của SNK, phát hành năm 1986.

Họ xuất hiện lần đầu tiên trong thương hiệu Metal Slug thông qua phiên bản Metal Slug 6 ra mắt vào năm 2006. Riêng với Leona, cô nàng phải đợi đến trò chơi The King of Fighters '96 mới chính thức gia nhập nhóm chiến binh Ikari, và xuất hiện trong Metal Slug XX ra mắt năm 2010.

Metal Slug Tactics Công Bố Ngày Ra Mắt Chính Thức, Dự Kiến Sẽ Có Bản Đĩa

Metal Slug Tactics Công Bố Ngày Ra Mắt Chính Thức, Dự Kiến Sẽ Có Bản Đĩa 2

Metal Slug Tactics Công Bố Ngày Ra Mắt Chính Thức, Dự Kiến Sẽ Có Bản Đĩa 3

Nhóm ba người sẽ kết hợp cùng Marco, Tarma, Eri và Fiolina, qua đó giúp dàn nhân vật có thể điều khiển tăng lên con số 7. Điều đáng chú ý là người hâm mộ đã được xác nhận sẽ có thể "lựa chọn giữa 9 nhân vật biểu tượng từ loạt game" khi xây dựng đội hình, đồng nghĩa vẫn còn hai nhân vật viện binh chưa lộ diện.

Có nhiều khả năng hai cái tên đó sẽ là Nadia Cassel và Trevor Spacey, những nhân vật góp mặt lần đầu tiên trong Metal Slug 4, và hiện chưa thấy được nhắc đến. Dù sao với việc chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa Metal Slug Tactics sẽ chính thức phát hành, do đó người hâm mộ cũng chắc chắn sớm có câu trả lời.