Metal Slug XX vừa ra mắt trên Steam đã nhận hàng tấn “gạch”

Lần cuối cùng mà bạn nhấn nút Escape thì game đóng ngay lập tức là khi nào? Metal Slug XX sẽ mang lại trải nghiệm đó một lần nữa đấy.

Metal Slug XX là phiên bản chỉnh sửa và mở rộng của Metal Slug 7, lấy trò chơi gốc trên Nintendo DS và đưa nó lên Xbox, PSP vào năm 2010. Vào ngày 31 tháng 1, tựa game hành động cuộn cảnh 2D đã được thêm vào thư viện Metal Slug đang phát triển trên Steam, nhưng phản hồi dành cho nó thì không được tốt cho lắm.

Metal Slug XX vừa ra mắt trên Steam đã nhận hàng tấn

Xếp hạng đánh giá dành cho trò chơi đang ở mức hầu hết tiêu cực (Mostly Negative), với những ý kiến nêu bật hàng loạt vấn đề gây khó chịu trong bản port như thiếu tùy chọn tùy chỉnh đồ họa, không có cách nào để gán lại các phím và “đặc biệt” chỉ cần nhấn Escape sẽ đóng hẳn trò chơi mà không cần lời cảnh báo (bạn cần dùng nút Ctrl để quay trở lại thao tác ở Menu trước đó).

Metal Slug XX vừa ra mắt trên Steam đã nhận hàng tấn

Ngay cả khi bạn đang chơi với bộ tay cầm thay vì bàn phím, thì việc không cho phép thay đổi độ phân giải (đặc biệt là khi đoạn trailer quảng cáo nhấn mạnh đến “Khả năng tương thích 1080p và 4K” của Metal Slug XX vẫn mang lại một sự thất vọng và người dùng cũng gặp phải tình trạng “độ trễ đầu vào”, khiến cho khả năng hoạt động của nhân vật bị chậm lại.

Metal Slug XX vừa ra mắt trên Steam đã nhận hàng tấn

Có lẽ dù là fan của thương hiệu Metal Slug, bạn đọc cũng chưa nên phí tiền với trò chơi này vội. Ít ra hãy để xem nhà phát triển
SNK CORPORATION có ý định sửa lỗi, khắc phục vấn đề trong thời gian tới hay không.

Theo PCGamer