Metroid Prime Trilogy có thể lên Switch trong tháng sau

Theo như một nhà bán lẻ tại Thụy Sỹ thì khả năng cao Metroid Prime Trilogy sẽ trở lại vào tháng sau trên Nintendo Switch

Phiên bản port của Metroid Prime Trilogy trên Nintendo Switch bất ngờ xuất hiện trên danh sách game phát hành trong tháng sau của một cửa hàng bán lẻ tại Thụy Sỹ.

Metroid Prime Trilogy

Trang của Metroid Prime Trilogy mới được Inet cập nhật

Inet cửa hàng bán lẻ tại Thụy Sỹ này cũng chính là nơi tạo ra tin đồn rằng sẽ có một phiên bản port mang tên Metroid Prime Trilogy để mang cả ba tựa game của nàng Samus lên trên hệ máy mới của Nintendo. Vào ngày hôm qua, họ bất ngờ cập nhật trang thông tin về đĩa game này với thời điểm ra mắt là vào tháng sau. Hiện thông tin trên vẫn chưa được phía Nintendo xác nhận, tất cả những gì hãng từng công bố về tựa game này là nó đang trong giai đoạn phát triển và tin đó cũng đã từ tháng 6 năm ngoái. Điều này khiến cho nhiều game thủ trên Switch nôn nóng hơn khi đã gần nửa năm rồi mà không có thông tin gì mới, thậm chí người đứng sau dự án này từng hứa hẹn sẽ có thêm thông tin vào Nintendo Direct trong tháng hai nhưng cuối cùng tựa game trên vẫn bặt vô âm tín.

Metroid Prime Trilogy

Nhiều người vẫn mong chơi lại những game cũ của Samus

Có thể nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao nhiều người mong chờ Metroid Prime Trilogy đến vậy, thật ra tựa game này đã xuất hiện tới 3 lần trước đây khi lần lượt ra mắt trên GameCube, Wii, Wii U. Nhưng nhiều người vẫn mong muốn tiếp tục chơi ba chuyến phiêu lưu đầu tiên của nàng Samus vì đây được đánh giá là những tựa game hay nhất từng được làm ra. Game gần như hoàn hảo về mọi mặt từ xây dựng màn chơi tới việc sắp xếp các thử thách, cốt truyện cũng có đầy đủ nút thắt (cua gắt khi cho Samus là nữ).