miHoYo xác nhận Genshin Impact sẽ chính thức mở cửa vào tháng 10

Genshin Impact sẽ chính thức mở cửa vào tháng 10, thông tin được xác nhận bởi nhà phát triển miHoYo dành cho các fan của họ.

Tựa game nhập vai thế giới mở đậm chất anime được đội ngũ phát triển miHoYo xác nhận Genshin Impact sẽ chính thức mở cửa vào tháng 10 và được phát hành trên các nền tảng PC, iOS và Android.

Vào ngày 22 tháng 7 vừa qua, nhà phát hành game điện thoại nổi tiếng miHoYo đã vừa công bố rằng tựa game nhập vai thế giới mở đậm chất anime Genshin Impact sẽ chính thức mở cửa vào tháng 10, và sẽ được phát hành trên các nền tảng iOS, Android và PC trước tháng 10 năm nay. Thời điểm cụ thể hơn sẽ được hãng công bố trong thời gian sắp tới. Một điều chúng ta cần lưu ý đó chính là phiên bản dành cho hệ máy PlayStation 4 của trò chơi này cũng sẽ được tung ra trong năm 2020, trong khi phiên bản Switch của game vẫn chưa có thời điểm phát hành cụ thể.

Sau đây là chi tiết lời công bố trên được đăng tải thông qua một đoạn Tweet trên trang mạng xã hội Twitter của đội ngũ miHoYo:

“Genshin Impact sẽ chính thức mở cửa trên các nền tảng iOS/Android/pc trước khi tháng 10 đến! Các nhà mạo hiểm sẽ có thể ghé thăm miền đất Teyvat và bắt đầu cuộc phiêu lưu của riêng mình. Hãy chú ý tới các kênh chính thức của chúng tôi để được biết thời điểm phát hành cụ thể!”

Kể từ ngày mà trò chơi này được hãng miHoYo công bố lần đầu tiên vào tháng 6 năm 2019, trò chơi Genshin Impact đã thu hút được cho mình sự quan tâm chú ý đặc biệt của một bộ phận game thủ đông đảo. Hiện trò chơi đang trải qua giai đoạn thử nghiệm đóng Closed Beta cuối cùng được bắt đầu từ ngày 2 tháng 7 vừa qua. Giai đoạn thử nghiệm cuối cùng này sẽ được kéo dài đến ngày 27 tháng 7, được tổ chức nhằm thử nghiệm tính năng chơi chéo giữa các nền tảng PlayStation4 bên cạnh iOS, Android và PC với nhau.

Nhà phát triển miHoYo đã lên tiếng xác nhận Genshin Impact sẽ chính thức mở cửa vào tháng 10.

Nhà phát triển miHoYo đã lên tiếng xác nhận Genshin Impact sẽ chính thức mở cửa vào tháng 10.

Riêng với phiên bản dành cho nền tảng PlayStation 4 của game sẽ tiếp tục đucợ đón nhận một giai đoạn thử nghiệm đóng nữa vào ngày 30 tháng 7. Chỉ một phần nhỏ những người chơi trong giai đoạn hiện tại, và chỉ những người chơi ở vùng Nam và Bắc Mỹ mới được mời tham gia vào giai đoạn CBT này. Những ai may mắn được tham gia sẽ được hãng liên lạc trong ngày 29 tháng 7.

Một điều chúng ta cần lưu ý, đó chính là ngoài việc game có hỗ trợ chơi chéo giữa các nền tảng PlayStation 4, iOS, Android và PC, hiện chúng ta vẫn chưa rõ người chơi có thể sử dụng tài khoản của mình trên nhiều nền tảng hay không. Khả năng dễ xảy ra nhất đó chính là việc người chơi có thể lưu quá trình chơi vào tài khoản miHoYo của mình, sau đó tài khoản này có thể được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị di động và PC giống như trò chơi Honkai Impact 3rd. Tuy nhiên rất có thể người chơi game trên PlayStation 4 sẽ chỉ sử dụng được tài khoản PlayStation 4 của mình và không hỗ trợ tính năng lưu chéo đa nền tảng do việc thương lượng với Sony trong những vấn đề này là rất khó. Một trò chơi duy nhất hỗ trợ tính năng lưu và chơi chéo đa nền tảng duy nhất trên PlayStation 4 chúng ta có thể thấy hiện tại là Fortnite, mà tính năng lưu chéo của trò chơi này trên PlayStation 4 cũng đã gây ra không ít tranh cãi.

Genshin Impact được các fan kì vọng sẽ là tựa game kế tiếp thành công của miHoYo sau Honkai Impact khi nó sở hữu thế giới có chiều sâu tương tự Legend of Zelda Breath of the Wild.

Genshin Impact được các fan kì vọng sẽ là tựa game kế tiếp thành công của miHoYo sau Honkai Impact khi nó sở hữu thế giới có chiều sâu tương tự Legend of Zelda Breath of the Wild.

Theo đánh giá của những ai đã tham gia vào các giai đoạn CBT của Genshin Impact, họ đều nhận xét rằng đây là một trò chơi có tiềm năng rất to lớn. Trò chơi này đặc biệt ở chỗ nó pha trộn kết cấu của một trải nghiệm game JRPG với các yếu tố gacha. Mặc dù đây là một sự kết hợp khá kỳ lạ, tất cả mọi yếu tố của trò chơi lại phối hợp với nhau một cách hết sức nhịp nhàng. Cơ chế chiến đấu hành động với 7 nguyên tố và một loạt các hiệu ứng khác nhau có thể khiến cho những người mới chơi cảm thấy hơi bị quá tải, tuy nhiên sau một thời gian mọi thứ sẽ trở nên tự nhiên và đem lại cảm giác vô cùng thú vị. Thế giới mở của game khá là rộng lớn, được thiết kế và xây dựng tốt đem lại trải nghiệm khám phá tuyệt vời. Dàn nhân vật của trò chơi cũng gây ấn tượng khi có nét tạo hình hết sức dễ mến và đáng yêu. Dù tựa game từng gặp phải khá nhiều khó khăn khi bị so sánh với tựa game Zelda Breath of the Wild của Nintendo. Tuy nhiên nếu nhìn theo hướng tích cực và cởi mở thì tựa game hoàn toàn rất tiềm năng, với những ai trót yêu thích các Valkyrie của Honkai Impact chắc chắn sẽ yêu thích những nhà du hành giả trong Genshin Impact và hãy đón chờ những thông tin nóng hổi Game4V sẽ mang đến trong thời gian tới dành cho tựa game.

Trang chủ: https://genshin.mihoyo.com/en