Milla Jovovich xuất hiện trong quest mới của Monster Hunter World - PC/Console

Trước khi xem Milla Jovovich xuất hiện trong bộ phim khởi chiếu vào giáng sinh, game thủ có thể gặp cô nàng trong nhiệm vụ mới của Monster Hunter World: Iceborne.

Tất nhiên Capcom sẽ không bê nguyên tên tuổi của Milla Jovovich vào game mà khéo léo tái hiện lại thông qua một nhân vật mới có diện mạo giống nữ diễn viên đến 99%. Bên cạnh đó để cho màn hóa thân được hoàn hảo ngôi sao Resident Evil cũng đảm nhận vai trò lồng tiếng cho Artemis. Cô nàng này sẽ chính thức xuất hiện trong thế giới Monster Hunter World: Iceborne vào ngày 4/12 và mang theo 2 nhiệm vụ đặc biệt để người chơi hoàn thành.

" alt=""

Hai nhiệm vụ sự kiện này lần lượt mang tên The New World và To Our World với phần dẫn nhập y như phim khi cô nàng Artemis bị thứ gì đó kéo từ thế giới thật vào thế giới của bọn quái vật. Trong nhiệm vụ đầu tiên, Artemis sẽ chiến đấu với con quỷ trâu bò Black Diablos ở khu vực Wildspire Waste. Đánh bại nó để mở khóa bộ giáp được thiết kế giống y như trong bộ phim. Trong khi đó nếu hoàn thành To Our World, cô cần đánh bại con Rathalos để mở khóa Artemis Layered Armor.

Trong thời gian chờ đợi nhiệm vụ sự kiện này được cập nhật, game thủ cũng có thể lấy được tí phúc lợi sau khi đăng nhập vào trò chơi. Tất nhiên như mọi khi, phần thưởng không nhiều nhặn gì nhưng chỉ cần đăng nhập là có nên cũng không khiến ai phải phiền lòng. Chút phúc lợi đó gồm các vật phẩm sau:

  • Ancient Potion x30
  • Dust of Life x30
  • Golden Egg x10
  • True Armor Sphere x3
  • Earplug Jewel+ x1

Được biết Capcom vừa tung bản cập nhật lớn lần cuối cho Monster Hunter World: Iceborne vào tháng 9 vừa qua. Sau đó trò chơi chỉ cung cấp những nội dung nhỏ lẻ như hai nhiệm vụ The New World và To Our World vào ngày 4/12 tới đây. Tuy nhiên fan hâm mộ sẽ không cần chờ đợi quá lâu vì tựa game Monster Hunter Rise độc quyền cho Nintendo Switch sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 3 năm sau.