Modern Warfare 4 hay Ghosts 2, đâu là hậu bản tiếp theo của Call of Duty?

Modern Warfare 4 và Ghosts 2 là những cái tên mà người chơi suy đoán cho hậu bản tiếp theo của Call of Duty.

Dù mới chỉ bước chân sang năm 2019 được vài ngày nhưng điều đó không thể ngăn cản các fan hâm mộ kỳ vọng vào hậu bản mới của series game bắn súng đình đám Call of Duty. Được biết phiên bản tiếp theo của Call of Duty sẽ được phát triển dưới bàn tay nhào nặn của Infinity Ward – studio đã tham gia phát triển nhiều tựa game trong series như Call of Duty 2, Call of Duty 4: Modern Warfare, Call of Duty: Modern Warfare 2 & 3, Call of Duty: Ghosts, Call of Duty: Infinity Warfare.

Mới đây khi giám đốc truyền thông của Infinity Ward Ashton Williams đã đăng tải trên Twitter của mình một tệp gif thần bí khó hiểu, nó ngay lập tức không thể thoát khỏi ánh mắt nhạy bén của các fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng đây là ám chỉ cho hậu bản tiếp theo của series Call of Duty mà hãng đang phát triển.

Tệp gif mà Ashton Williams đăng tải không có gì nhiều ngoài hình một chiếc đầu lâu với hai con mắt phát sáng, không thông tin, không lời bình, nhiều người chơi cho rằng hình ảnh này gợi nhớ đến Call of Duty: Ghosts và có thể hãng sẽ tiếp tục phát triển phần 2 của tựa game này. Bên cạnh đó cũng còn một suy đoán nữa, rằng đây là phiên bản tiếp theo của Call of Duty: Modern Warfare vì trong Call of Duty: Modern Warfare 2 Roach đã sử dụng mặt nạ đầu lâu.

Trong khi người chơi còn đang phân vân trong các suy đoán thì Jason Schreier, biên tập của trang Kotaku - người thường tiết lộ những thông tin chính xác về các sự kiện trong làng game, đã lên tiếng khẳng định: Đây không phải là Call of Duty: Ghosts 2. Có vẻ như khả năng sản phẩm tiếp theo của hãng là Call of Duty: Modern Warfare 4 lớn hơn cả, hơn nữa đây cũng không phải là lần đầu tiên có thông tin về việc Infinity Ward sẽ quay trở lại với Modern Warfare. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin chính xác nào về hàm ý của chiếc đầu lâu khó hiểu kia, e rằng chúng ta sẽ phải kiên nhẫn thêm một thời gian nữa để nhận được câu trả lời chính thức từ Infinity Ward và Activision.