Monster Hunter: World công bố màn kết hợp cùng The Witcher; hé lộ bản mở rộng mới Iceborne

Geralt of Rivia sắp sửa xuất hiện trong Monster Hunter: World, đánh dấu màn hợp tác lớn tiếp theo của trò chơi với The Witcher 3: Wild Hunt. Ngoài ra, bản mở rộng mới Iceborne cũng sẽ ra mắt vào mùa thu 2019.

Đoạn giới thiệu bên dưới sẽ cho bạn thấy chút ít về những thứ mà chúng ta có thể mong đợi. Capcom hứa hẹn rằng bạn sẽ có thể thực sự hóa thân thành Geralt, tận dụng tối đa các kỹ năng săn quái huyền thoại của anh ấy và tham gia vào một chuỗi nhiệm vụ độc đáo. 

Sự kiện này là một phần trong bản cập nhật miễn phí sẽ đến vào đầu năm 2019, nhưng chưa rõ ngày ra mắt cụ thể. Bên cạnh đó, game thủ PC cũng chịu đôi chút thiệt thòi vì phải chơi sau PS4 & Xbox One, trong bao lâu thì vẫn còn chờ xem thông báo từ nhà sản xuất.

Tin tức lớn khác đáng chú ý liên quan đến trò chơi chính là bản mở rộng mới có tên Iceborne – dự kiến phát hành vào mùa thu 2019. Nó sẽ bổ sung thêm “cấp độ nhiệm vụ, quái vật, địa điểm, chiêu thức và trang thiết bị mới.”

Sau khi chính thức phát hành, Monster Hunter: World đã được cập nhật thường xuyên với nhiều chủng loài quái vật, sự kiện và trang thiết bị mới, nhưng đây hứa hẹn sẽ là một update lớn hơn nhiều trong một khu vực mới đầy băng giá. Cốt truyện Iceborne thiết lập sau các sự kiện của trò chơi chính, nên có nhiều khả năng không còn nhiệm vụ Zorah Magdaros nữa.

Monster Hunter: World hiện đang có sẵn trên PC, PS4 và Xbox One. Tính đến tháng 9 năm 2018, đã có gần 11 triệu bản game được đưa đến nơi tiêu thụ, cho thấy sự thành công đáng nể của trò chơi.

Theo PCgamer