Morrowind, “tiền bối” của Skyrim giá hơn 300k đang được phát miễn phí, nhưng chỉ trong 24 giờ

Hãng Bethesda thông báo The Elder Scrolls III: Morrowind hiện đang có sẵn miễn phí trên trình khởi chạy trò chơi (launcher) của công ty.

Morrowind là phiên bản thứ ba trong series game nhập vai The Elder Scrolls nổi tiếng (bao gồm Arena, Daggerfall, Morrowind, Oblivion, Skyrim) và được phát hành vào năm 2002. Game thủ có thể trải nghiệm môi trường thế giới mở của trò chơi dưới góc nhìn thứ nhất và tạo ra bất kỳ loại nhân vật nào mình muốn.

Morrowind,

Bên cạnh việc chọn theo dõi cốt truyện chính, tìm ra nguồn gốc của sự tàn phá đang hoành hành trên vùng đất, người chơi cũng có thể thoải mái rong ruổi khám phá các địa điểm kỳ bí và phát triển nhân vật của mình dựa trên hành động của họ trong suốt quá trình chơi.

Morrowind,

Morrowind đạt được cả thành công về cả mặt chuyên môn lẫn thương mại, giành được nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm Trò chơi của năm, cũng như bán được hơn 4 triệu bản trên toàn thế giới vào năm 2005. Trò chơi sinh ra 2 gói mở rộng: Tribunal và Bloodmoon. Cả hai đều được đóng gói lại thành một bộ đầy đủ (cùng với một số tiện ích bổ sung nhỏ) và có tiêu đề Morrowind: Game of the Year Edition, được phát hành vào tháng 10 năm 2003.

Morrowind,

Ưu đãi này sẽ chỉ kéo dài vỏn vẹn trong đúng 1 ngày, và nếu lấy kịp trong dịp này, bạn sẽ có thể giữ trò chơi vĩnh viễn trong thư viện của mình.

Morrowind,

Tất cả những gì bạn phải làm để có được bản sao miễn phí của mình là tải và cài đặt launcher của Bethesda (tại đây) và sử dụng mã bên dưới để lấy game:

TES25TH-MORROWIND

Morrowind,

Morrowind,

Như đã nói, ưu đãi này sẽ chỉ kéo dài trong 1 ngày nên bạn chỉ còn khoảng vài tiếng để lấy mà thôi. Vì vậy hãy tranh thủ vào nhận nếu bạn quan tâm đến phiên bản The Elder Scrolls cổ điển này (và không cảm thấy phiển khi phải cài đặt thêm launcher của Bethesda).

Theo Dsogaming