CD Projekt hé lộ về một siêu phẩm sau Cyberpunk 2077

Sau những lời hứa hẹn về một siêu phẩm có chất lượng cao, mới đây CD Projekt tiếp tục tái khẳng định về một siêu phẩm nữa sẽ được ra mắ vào 2021 và đang được đồ rằng, đó có thể là Witcher phần tiếp theo.

Nhắc đến CD Projekt là nhắc đến một tựa game làm bao nhiều game thủ vẫn chờ đợi trong mỏi mòn trước sự tuyệt vời của nó – Cyberpunk 2077.

CD Projekt hé lộ về một siêu phẩm sau Cyberpunk 2077 - Ảnh 1.

Điều làm game thủ chờ đợi trong bực mình chính là việc CD Projekt Red mãi chưa công bố ngày ra mắt của Cyberpunk 2077 mà chỉ luôn để dòng thông báo “sẽ phát hành khi tựa game hoàn thành”, mặc dù về cơ bản, nó gần như đã hoàn thiện. Tuy nhiên, theo một bài đăng trên diễn đàn của người điều hành CD Projeckt Red là Donata Poplawska, một siêu phẩm khác sẽ đến vào 2021.

CD Projekt hé lộ về một siêu phẩm sau Cyberpunk 2077 - Ảnh 2.

“Theo chiến lược của CD Project Capital Group trong giai đoạn 2016 – 2021, kế hoạch phát hành trò chơi AAA thứ hai sẽ được ra mắt vào năm 2021. Chúng tôi hiện vẫn đang tập trung vào việc sản xuất và quảng bá Cyberpunk, vì vậy chúng tôi xin không bàn về tương lai của những dự án tiếp theo”, Poplawska phát biểu. Sau sự kiện giới thiệu Cyberpunk 2077 tại E3 2018, Giám đốc điều hành của CD Projekt Red là Adam Kicinski nói rằng sẽ có nhiều trò chơi Witcher hơn trong tương lai, mặc dù trò chơi tiếp theo sẽ không phải là “The Witcher 4”.

CD Projekt hé lộ về một siêu phẩm sau Cyberpunk 2077 - Ảnh 3.

Kicinski phát biểu tại thời điểm đó rằng: “Sự thành công của ba phần đầu tiên khiến cả người chơi và người làm game như chúng tôi phải coi đó là một bộ tam (trilogy) tuyệt hảo. Vì vậy, rất khó để có thể đặt tên cho trò chơi tiếp theo là “The Witcher 4”. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ rời khỏi thế giới của Witcher. Witcher là một trong sô 2 đứa con tinh thần cốt lõi mà chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng trong tương lai, và cho đến hôm nay, chúng tôi vẫn sẽ không tiết lộ gì nhiều hơn về nó.”