Mortal Shell mở Open Beta trên Epic Games Store

Mortal Shell vừa buộc phải mở một đợt Open Beta dành cho tất cả các game thủ trên Epic Games Store chỉ vì game thủ yêu cầu nhiều quá.

Hôm nay, nhiều fan của những dòng game Souls-like đã không khỏi vui mừng khi tựa game Mortal Shell mở đợt open beta cho toàn bộ các game thủ trên Epic Games Store.

Mới đầu Mortal Shell chỉ định mở một đợt closed beta dành cho các game thủ đăng ký trước mà thôi, nhưng sau khi nhận được nhiều bình luận có cánh từ những người tham gia chơi thử game thì hàng loạt các fan hâm mộ đã liên tục yêu cầu nhà phát hành game hãy cho thêm người đăng ký chơi thử. Trước hàng ngàn tin nhắn đổ vào thùng thư chăm sóc khách hàng sau vài giờ đã khiến Cold Symmetry quyết định đưa Mortal Shell vào giai đoạn Open Beta sớm hơn dự định.

Mortal Shell Open Beta

Mortal Shell Open Beta sẽ có hai thể xác cho bạn chọn, mỗi thể xác lại có bản kỹ năng khác nhau.

Trong giai đoạn Open Beta này bạn sẽ được chạm tay vào hai Mortal Shell có tên lần lượt là Tiel và Harros. Một bên sử dụng đại kiếm với lối đánh chậm rãi và giữ khoảng cách an toàn với kẻ thù còn một bên theo phong cách sát thủ đòi hỏi các bạn phải áp sát kẻ thù cẩn thận né những đòn thế mà có thể tiễn bạn về nơi chín suối chỉ trong vài nốt nhạc. Việc tấn công và phản đòn trong Mortal Shell đòi hỏi việc canh thời gian chính xác tới từng giây một. Mục tiêu của đợt thử nghiệm này là để cho các game thủ có cái nhìn tốt hơn về cơ chế gameplay của game. Vì thế bạn đừng mong chờ gì nhiều ở bản chơi thử 6GB này của game cả. Hiện các bạn phải đợi tới mùa hè năm nay thì game mới cập bến PS4, Xbox One và PC. Tuy nhiên, phiên bản PC sẽ độc quyền có thời hạn trên Epic Games Store còn bản Steam sẽ xuất hiện vào năm 2021.