Một kỷ lục tồn tại trong suốt 15 năm qua của làng game thế giới đã bị đánh bại chỉ sau 52 giây

Với thành tích 52 giây, game thủ có tên Karl Jobst đã phá vỡ kỷ lục của Bryan Bosshardt để trở thành người chơi phá đảo GoldenEye nhanh nhất trong lịch sử.

Phá đảo trò chơi GoldenEye trong 53 giây. Đây là kỷ lục thế giới được xác lập lần đầu tiên vào năm 2002 bởi một game thủ người Mỹ có tên Bryan Bosshardt. Từ đó đến nay, dù đã xuất hiện nhiều “kẻ thách thức” nhưng thành tích này vẫn đứng vững trong suốt 15 năm.

Một kỷ lục tồn tại trong suốt 15 năm qua của làng game thế giới đã bị đánh bại chỉ sau 52 giây

Tuy nhiên, trong thế giới game, không có thứ gì có thể tồn tại vĩnh viễn. Với thành tích 52 giây, game thủ có tên Karl Jobst đã phá vỡ kỷ lục của Bryan Bosshardt để trở thành người chơi phá đảo GoldenEye nhanh nhất trong lịch sử. Thành tích đáng tự hào này được game thủ 31 tuổi người Australia thiết lập trong một buổi stream vào tối ngày 1/12 vừa qua.

Được biết, Goldeneye 007 là trò chơi bắn súng được Nintendo phát hành lần đầu vào năm 1997. Tựa game này làm không ít người thích thú bởi tính đa dạng trong cách chơi. Người chơi có thể đóng vài một Bond điệp viên thứ thiệt với khả năng ẩn náu siêu hạng, hoặc cũng có thể đóng vai một Rambo càn quét từ đầu đến cuối với khẩu AK trên tay.

Một kỷ lục tồn tại trong suốt 15 năm qua của làng game thế giới đã bị đánh bại chỉ sau 52 giây

Kỷ lục thế giới mới trong Golden Eye

Một trong những điểm sáng nhất của Goldeneye 007 đó là hệ thống chơi nhiều người. Tuy thời điểm đấy khái niệm "đấu trường mạng" còn chưa có, nhưng game cũng đã có một chế độ chơi multiplayer rất tốt với tối đa 4 người chơi, cùng nhiều cách chơi và loại map khác nhau. Đây có thể coi là tựa game đi đầu cho thể loại bắn súng nhiều người chơi.

Theo chia sẻ của Karl Jobst, việc phá đảo các trò chơi là một thứ gì đó vô cùng ý nghĩa với anh. Trong tương lai, anh cho biết sẽ tiếp tục công việc này cho đến khi nào không đủ sức khỏe hoặc thời gian nữa mới thôi.