Một số gợi ý mới về bản đồ GTA 6 được tiết lộ bởi Take-Two Interactive

Bản đồ mới trong GTA 6 hứa hẹn sẽ có quy mô rộng lớn hơn nhiều so với GTA 5 trước đây, game thủ sẽ có nhiều lựa chọn để khám phá hơn.

Sau thành công vang dội của người tiền nhiệm, Grand Theft Auto 6 càng được cộng đồng game thủ đặt kỳ vọng rất nhiều. Ngày phát hành của tựa game dù vẫn còn khá xa, phải tầm 2 năm nữa mới có thể ra mắt kịp người chơi. Hiện tại bất kỳ thông tin nào về tựa game cũng luôn được người hâm mộ săn đón, háo hức chờ đợi từ nhà phát hành Rockstar Games.

Thật không may cho những người hâm mộ này, tin tức về trò chơi hầu như chỉ giới hạn trong phạm vi tin đồn chưa có xác nhận chính thức. Bất chấp điều đó, người hâm mộ luôn tìm mọi cách để có thể theo dõi sát những thông tin này và kiểm chứng nó bằng cách gặp gỡ, liên hệ hay thậm chí là trò chuyện trực tiếp với người trong ngành.

Chẳng hạn như đang có tin đồn rằng tựa game GTA 6 sẽ có một đoạn trailer giới thiệu ra mắt trong năm nay. Cho dù mỗi tin đồn mới là đúng hay sai vẫn phải được xác nhận bởi Rockstar, họ vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng về trò chơi kể từ khi tựa game được tiết lộ.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất gần đây của Grand Theft Auto 6 đã tiết lộ rằng trò chơi vẫn còn "rất xa" để ra mắt vì vẫn còn đang trong quá trình phát triển, khiến người hâm mộ hy vọng họ có thể thấy thêm tin tức về tựa game này trong tương lai gần.

Vì vậy, gần đây, một người dùng Reddit có tên CoryLVV đã tạo một bài đăng nói về một bản đồ do Take-Two tạo ra hướng đến quy mô rộng lớn hơn bất kỳ tựa game GTA nào trước đây. Và đó là lý do tạo nên sự khác biệt cho GTA 6.

Như CoryLVV tuyên bố, trong bản báo cáo mới có nêu rõ về hệ thống mới trong game có thể di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác mà không cần phải đợi màn hình loading quen thuộc trong Grand Theft Auto, vốn đã tồn tại trong một thời gian rất dài. Cùng với việc giảm đáng kể thời gian chờ loading, bản báo cáo cũng ngụ ý rằng sẽ có nhiều khu vực rộng lớn để người chơi khám phá. 

Tin đồn này có khả năng dẫn đến việc GTA 6 sẽ tập trung cốt truyện tiếp tục xoay quanh nhân vật chính có nguồn gốc là dân nhập cư, vì nhiều khu vực rộng lớn có thể trùng khớp với nhiều bang hoặc thậm chí quốc gia để người chơi khám phá.

Mặc dù tin tức về một khu vực rộng lớn là tốt, nhưng những người dùng Reddit khác lo ngại những hệ lụy đi kèm với hàng chục người chơi có khả năng tồn tại trên nhiều khu vực liên kết với nhau. Hiện tại, Grand Theft Auto 5 đã gặp phải các vấn đề tiêu cực khác, khi người chơi sử dụng kho vũ khí và phương tiện trong game để giết người chơi theo ý thích của họ. Hãy cùng chờ xem Rockstar sẽ công bố những gì về GTA 6 tại sự kiện game sắp tới vào mùa hè.